hello
Giỏ hàng

Mẹo biến iPhone thành cân di động để cân đồ vật mọi lúc mọi nơi

Dùng iPhone cân đồ vật


Tính năng 3D Touch trên iPhone đã được các nhà phát triển ứng dụng để biến iPhone thành một cái cân điện tử tiểu li khá tiện dụng. Đồng nghĩa với việc chỉ có các dòng iPhone 6S trở lên có 3D Touch mới có thể làm điều này. Giúp mọi người cân đo trọng lượng các vật nhỏ gọn. Sau đây, mình xin hướng dẫn mọi người cách biến iPhone thành cân điện tử.


Cách cài phím tắt biến iPhone thành cân điện tử

Các bạn lưu ý một chút, vì 3D Touch áp dụng công nghệ phần cứng, còn Haptic Touch áp dụng công nghệ phần mềm nên iPhone XR hay iPhone 11 trở lên không nằm trong danh sách thiết bị hỗ trợ cân nhé.

Bước 1. Các bạn tải ứng dụng Phím tắt về iPhone bằng link bên dưới.

Cân điện tử bằng iPhone


Bước 2. Sau khi cài Phím tắt thành công. Bạn vào Cài đặt > Phím tắt > trong mục Bảo mật Chia sẻ, bạn bật tính năng Phím tắt chưa được tin cậy. Trường hợp nút này bị ẩn không gạt được, bạn cần chạy một phím tắt bất kì trước khi mở tính năng này.


Biến iPhone thành cân điện tử


Bước 3. Bạn truy cập link phím tắt Cân 3D Touch bằng Safari. Tiến hành Nhận Phím Tắt vào ứng dụng Shortcuts là xong.

Biến iPhone thành cân điện tử


Bây giờ, bạn nhấn vào Cân 3D Touch. Hãy đặt lên một vật, chẳng hạn tờ tiền, quả quýt, cái thìa,... để cân nhé. Lưu ý: Để tăng tính chính xác, bạn hãy lựa chọn những vật có kích thước và trọng lượng không quá lớn, và bề mặt tiếp xúc nhỏ.


Cân đồ vật bằng iPhone


Chỉ với một vài bước đơn giản là bạn có thể cân đo trọng lượng các đồ vật bằng iPhone rồi. Mọi người thấy kết quả cân có chính xác hay không ? Hãy để lại bình luận ngay ở bên dưới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.

Facebook Youtube Top