hello
Giỏ hàng

Mẫu thiết kế iPhone SE 2 cực đẹp mới với 4 tùy chọn màu sắc trẻ trung

Bản concept mới về iPhone SE 2 cho thấy điện thoại này sẽ có thiết kế khá giống với iPhone 8 khi có camera sau đơn, nút Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID nhưng đi kèm khung viền vát phẳng và nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung.

Có thể nói, iPhone SE có lẽ là dòng sản phẩm có tương lai bất định nhất trong các dòng sản phẩm của Apple. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, iPhone SE đến nay vẫn chưa được Apple trình làng thế hệ kế nhiệm. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin gần đây cho biết “Táo khuyết” có thể trình làng iPhone SE 2 vào quý đầu tiên của năm nay.

Hôm nay, dựa trên những tin đồn thời gian qua về iPhone SE 2, các nhà thiết kế đến từ kênh Youtube Phone Industry đã tạo ra một concept tuyệt đẹp về điện thoại này. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng!



Như bạn có thể thấy, Phone Industry đã hình dung iPhone SE 2 sẽ có thiết kế mặt trước khá giống với chiếc iPhone 8 với viền bezel trên/dưới khá dày và đi kèm nút Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID quen thuộc.

Còn ở mặt sau, iPhone SE 2 chỉ có 1 máy ảnh duy nhất nằm ở góc trên cùng bên trái nhưng được thiết kế lồi lên khá lớn tạo điểm nhấn cho mặt sau. Ngoài ra, điện thoại này còn được hình dung sẽ sử dụng khung viền vát phẳng như chiếc iPhone SE đời đầu chứ không bo tròn về 2 cạnh như iPhone 8.



Chưa hết, iPhone SE 2 còn được dự đoán sẽ có 4 màu sắc khá trẻ trung là đen, trắng, đỏ và vàng. Điều này hoàn toàn có thể trở thành sự thực bởi hiện tại chiếc iPhone 11 với nhiều màu sắc đang làm mưa làm gió trên thị trường và trở thành mẫu smartphone bán chạy nhất năm 2019, vượt qua cả các đối thủ Android tầm trung với giá bán rẻ hơn nhiều.


Bạn nghĩ sao về thiết kế của iPhone SE 2?

Facebook Youtube Top