hello
Giỏ hàng

Lộ concept iPhone 13 Pro Max màu đen “bí ẩn”, nhưng sao lại thế này?

Đây rất có thể là phiên bản màu đen mới của iPhone 13 Pro và 13 Pro Max đã được đồn đoán từ lâu.

 

Mới đây, chuyên trang công nghệ Let’s Go Digital (LGD) vừa chia sẻ một bộ ảnh concept của chiếc iPhone 13 Pro Max, được thiết kế dựa trên những rò rỉ gần đây của cộng đồng các leaker.

Đặc biệt, phiên bản xuất hiện trong concept là một màu đen tuyền cực kỳ "bí ẩn", rất có thể đây chính là màu đen được dân tình đồn đoán sẽ thay thế cho màu Than chì (Graphite) có mặt trên bộ đôi iPhone 12 Pro và 12 Pro Max ra mắt vào năm ngoái.

Máy cũng có vẻ sẽ dày hơn một chút so với người tiền nhiệm, đây cũng là một thay đổi hợp lý vì theo những thông tin rò rỉ thì cả 4 mẫu iPhone sắp ra mắt đều sẽ sở hữu dung lượng pin lớn hơn đáng kể so với người tiền nhiệm.

 

Lộ concept iPhone 13 Pro Max màu đen “bí ẩn”, nhưng sao lại thế này? - Ảnh 2.

Máy sở hữu một màu đen vô cùng huyền bí!

 

Cụm camera của iPhone 13 Pro Max cũng sẽ to và lồi hơn đáng kể. Do đó, người dùng có quyền hy vọng vào một thiết bị chụp ảnh, thậm chí còn "bá đạo" hơn nữa, tuy hiện tại thì phiên bản iPhone 12 cao cấp nhất cũng đã cho hình ảnh rất ấn tượng rồi.

 

Lộ concept iPhone 13 Pro Max màu đen “bí ẩn”, nhưng sao lại thế này? - Ảnh 3.

Cụm camera to và lồi hơn cả iPhone 12 Pro Max

 

Hình ảnh concept còn cho thấy phần mặt trước không có quá nhiều thay đổi ngoài việc phần tai thỏ đã được thu gọn đi đôi chút, nhưng không đáng kể. Điều này là một lời khẳng định gần như chắc chắn rằng chúng ta sẽ phải "sống" với phần khuyết đầy khó chịu này ít nhất là 1 năm nữa, trước khi được diện kiến một thiết kế liền lạc hơn.

 

Lộ concept iPhone 13 Pro Max màu đen “bí ẩn”, nhưng sao lại thế này? - Ảnh 5.

Lộ concept iPhone 13 Pro Max màu đen “bí ẩn”, nhưng sao lại thế này? - Ảnh 5.

Mặt trước không có nhiều thay đổi

 

Khung máy vẫn sẽ được gia công từ thép không gỉ sáng bóng với cổng sạc Lightning đặt dưới đáy máy, logo "quả táo cắn dở" nằm ở chính giữa mặt lưng kính quen thuộc.

 

Lộ concept iPhone 13 Pro Max màu đen “bí ẩn”, nhưng sao lại thế này? - Ảnh 6.

Cổng sạc Lightning sẽ tiếp tục quay trở lại

 

Bạn thấy sao về bản concept iPhone 13 Pro Max lần này? Bạn thích nó chứ? Cho chúng mình biết ngay bên dưới nha!

Facebook Youtube Top