hello
Giỏ hàng

Không để fan thất vọng Xiaomi Redmi Note 11 128G Chính Hãng sale rộng rãi chưa tới 4 triệu

Từ các dòng điện thoại cao cấp đến các dòng điện thoại tầm trung, Xiaomi đảm bảo mang đến sự hài lòng cho người dùng. Hãy nhanh tay săn ngay ưu đãi này trước khi hết hạn!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/05/2023
Lưu ý: Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.
 

Xiaomi Redmi Note 128G

5,790,000₫

3,290,000₫

 

MÔ TẢ CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Thiết kế bo cong đậm chất Xiaomi

Xiaomi Redmi Note 11 xuất hiện với màu sắc trẻ trung, tất cả đều rất thời trang, sang trọng, đẹp mắt. Thiết kế cạnh bo cong mềm mại, hiện đại cho tổng thể điện thoại, nổi bật ở cụm camera sau được đặt trong mô-đun lớn.

- Màn hình Xiaomi Redmi Note 11 kích cỡ 6.43 inch với camera đục lỗ, sở hữu 2 cạnh bên và cạnh trên siêu mỏng, cho diện tích màn hình trải nghiệm tốt, đã mắt và tạo sự tập trung khi xem.

- Điện thoại được trang bị bảo mật vân tay cạnh viền hỗ trợ bảo mật tốt, độ nhạy cao để truy cập màn hình nhanh qua 1 chạm.

 

 

 

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon, màn hình sắc nét, chiến game mượt mà

Máy sử dụng CPU Snapdragon 680 8 nhân tốc độ xử lý đạt 2.4 GHz cùng GPU Adreno 610 có hiệu suất cao, mang đến hiệu năng ấn tượng cho chiếc smartphone tầm trung như Xiaomi Redmi Note 11, chạy đa nhiệm mượt mà trên các tác vụ quen thuộc như lướt web, xem YouTube hay chơi game như Liên Quân Mobile và PUBG Mobile.

Máy được hỗ trợ RAM 6 GB hoạt động ổn định khi mở cùng lúc nhiều ứng dụng, không bị tình trạng giật, đơ màn hình. Dung lượng bộ nhớ 128 GB khá thoải mái cho nhu cầu lưu trữ cá nhân.

 

 

Bắt trọn từng khoảnh khắc với cụm camera xịn sò

- Cụm camera sau của Xiaomi Redmi Note 11 được đặt trong mô-đun lớn nổi bật, chứa 1 cảm biến chính đến 50 MP, một camera 8 MP và 2 camera cùng độ phân giải 2 MP.

- Camera trước 13 MP tích hợp đầy đủ các tính năng từ xóa phông, làm đẹp, chụp ảnh HDR, quay video Full HD+ giúp những tấm ảnh của bạn luôn tươi tắn mà không cần chỉnh sửa quá nhiều, tự tin thể hiện trước ống kính.

 

 

Để không bỏ lỡ hotdeal này thì hãy nhanh tay đến với Sang Mobile bạn nhé!

Ngoài ra, đừng quên xem ngay những khuyến mãi cực HOT tháng 5 này  bạn nhé!

Facebook Youtube Top