hello
Giỏ hàng

Không cần đợi AirPower nữa, chỉ 599.000đ là có ngay bộ phụ kiện sạc không dây cho cả iPhone và Apple Watch rồi

Có thể bạn chưa biết, bộ phụ kiện này cho phép sạc không dây cả 2 thiết bị của Apple mà chỉ cần bỏ ra 599.000đ thôi.

Phải tới đời iPhone 8, Apple mới thực sự bắt đầu phổ biến công nghệ sạc không dây trên các thiết bị của hãng. Sau đó, vào cuối năm 2017, Apple mới hé thế hệ sạc không dây “chính chủ” đầu tiên, gọi tên là AirPower, được người dùng vô cùng kì vọng vì có thể sạc cùng lúc cho cả iPhone, AirPods và Apple Watch.

Tuy nhiên, sản phẩm này lại không hề được bán ra thị trường, khả năng cao là vì những giới hạn về mặt vật lý khi phải lồng ghép tới 3 mạch sạc phía dưới. Trong thời gian đó, các thương hiệu khác thì thi nhau sáng tạo ra đủ loại sạc không dây, từ siêu tốc cho tới sạc đôi, sạc ba, hỗ trợ đủ các loại máy từ Android tới iPhone.

Thế nhưng, giấc mơ của các iFan về một đế sạc ba hoàn hảo vẫn bị bỏ ngỏ… cho tới khi những sản phẩm gần-tương-tự xuất hiện.

Chính xác hơn thì phụ kiện này là một đế sạc đôi cho iPhone/Apple Watch. Sản phẩm mà Sang Mobile nhắc tới trong bài đều đến từ Baseus với lợi thế là giá rất rẻ, chỉ 599.000 đồng cho đế sạc đôi. Nếu quan tâm, bạn có thể tìm mua các sản phẩm tương tự với giá cao hơn và (có thể) chất lượng cũng tốt hơn.

Đế sạc không dây Baseus 2 trong 1

Khác với hầu hết đế sạc đôi trên thị trường vốn thường tích hợp 2 bộ sạc chuẩn Qi, mẫu Baseus BSWC-P19 này bao gồm một bộ sạc chuẩn Qi và một bộ sạc dành riêng cho Apple Watch series.

Đế sạc Baseus hỗ trợ sạc không dây cho smartphone chuẩn Qi và Apple Watch series.

Thiết kế của đế sạc Baseus rất đẹp và gọn, có thể nói là vượt trội so với nhiều lựa chọn khác đến từ Anker, Energizer, RavPower hay cả Samsung. Tông màu trắng sữa trông rất sang, hiện đại và hoàn toàn phù hợp với các thiết bị của Apple.

Đế sạc Apple Watch làm gồ lên và có nam châm hút chặt.

Dây cáp sạc đi kèm cũng sử dụng chuẩn Lightning thay vì Micro-USB hay USB-C, vừa tiện lợi cho ai dùng iPhone, vừa giúp giảm độ dày của sản phẩm xuống chỉ còn 13mm. Lưu ý rằng đế sạc không đi kèm củ sạc nên bạn sẽ phải mua thêm hoặc sử dụng củ sạc có sẵn.

Cáp sạc đi kèm chuẩn Lightning của Apple chứ không phải USB-C hay Micro-USB.

Nửa sạc chuẩn Qi được quảng cáo là hỗ trợ sạc nhanh lên tới 10W dành cho các thiết bị tương thích, bao gồm các smartphone như iPhone 8, X, XS… cho tới những model cao cấp của Samsung, Huawei, Sony… Nửa sạc còn lại thì có một vòng tròn gồ lên gắn nam châm phía dưới, hít chặt Apple Watch vào đúng vị trí. Về cơ bản, chúng đều hoạt động ổn định, không có vấn đề gì cả.

Sản phẩm hỗ trợ hầu hết mọi thiết bị di động có hỗ trợ sạc không dây

Chỉ với mức giá 599.000đ đã có thể sở hưu một sản phẩm công nghệ độc đáo và tiện lợi giúp cho chúng ta thuận tiện hơn khi sạc pin cùng lúc hai thiết bị iPhone và Apple Watch có hỗ trợ sạc không dây thì thật tuyệt phải không nào.

Facebook Youtube Top