hello
Giỏ hàng

iPhone 8 giảm giá mạnh chỉ còn 4,5 triệu, có nên mua?

Năm 2021 mua iPhone 8 chỉ vì giá rẻ liệu có dùng tốt?Đây là câu hỏi mà hiện tại không ít người dùng đang cùng chung thắc mắc. Chính vì thế, để giúp bạn tháo gỡ mối bận tâm trong lòng cũng như đưa ra sự tư vấn sát sườn nhất, hãy cùng Sang Mobile đánh giá chi tiết về chiếc iPhone 8 sau nhiều năm ra mắt để xem có nên mua chiếc iPhone này ở thời điểm hiện tại không nhé!


Giá iPhone 8 giảm giá rẻ bất ngờ, chỉ ngang giá iPhone 7

Hiện nay, giá bán chiếc iPhone 8 chỉ từ 4.5 triệu đồng. Có thể nói: so với giá bán sản phẩm này tại các thời điểm trước đó thì đây đang là cơ hội cực tốt dành đến cho người dùng để được sở hữu và trải nghiệm các công nghệ cao cấp nhà Táo khuyết. Còn nếu chúng ta so sánh iPhone 8 với các smartphone khác song hành trên thương trường cạnh tranh ở cùng tầm giá như thế này thì rõ ràng thương hiệu iPhone của Apple nổi bật hơn nhiều.


Điện thoại iPhone 8 64gb - CUONG COMPUTER


Hiện tại, với những gì được Apple trang bị, nổi bật là: vi xử lý chip A11, tiến trình 10nm, sáu nhân; dung lượng bộ nhớ 64GB; camera trước 7MP, camera sau 12MP… iPhone 8 đang sở hữu cấu hình cực tốt. A11 là con chip được nhà Táo tập trung tinh chỉnh với nhiều thành phần nhất, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo.


Lộ diện thông tin về chip A11 của iPhone X và iPhone 8


Theo những gì nhà sản xuất công bố thì chip A11 này mang đến cho người dùng sức mạnh hiệu năng vượt trội với 4,3 tỷ bóng bán dẫn, lớn hơn nhiều so với số lượng chỉ 3,3 tỷ bóng bán dẫn trên tiền nhiệm A10 vốn trang bị cho chiếc iPhone 7. Trong khi đó, hiệu quả mang lại thật bất ngờ: tốc độ xử lý nhanh hơn khoảng 70% so với chip A10.

Như vậy, nếu bạn đang còn cân nhắc giữa iPhone 8 và iPhone 7 với mức giá chênh lệch khá sát nhau thì rõ ràng việc cố một chút về tài chính lên đời iPhone 8 năm 2020 sẽ mang về cho bạn nhiều lợi ích hơn. 


sim-ghep-mua-iphone-8-lock-xach-tay-nhat-my-cu-moi-duchuymobile


iPhone 8 được trang bị cảm biến 12 MP, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học cho khả năng xử lý hình ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ quay video 4K/60 fps và 1080p/240 fps


Trải nghiệm camera iPhone 8 & iPhone 8 Plus

Hình chụp chế độ HDR trên iPhone 8


Trải nghiệm camera iPhone 8 & iPhone 8 Plus

Ảnh chụp đêm từ camera iPhone 8


Điểm khác biệt duy nhất là mặt sau của iPhone 8 đã được chuyển sang chất liệu bằng kính, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. Dù viên pin có dung lượng chỉ 1.821 mAh, thấp hơn iPhone 7 (1.960 mAh) nhưng iPhone 8 sử dụng bộ vi xử lý mới, tiết kiệm điện năng nên người dùng vẫn có thể sử dụng thoải mái cả ngày dài.


Săn ngay iPhone 8 tại Di Động Việt, giá chỉ còn 6,4 triệu đồng thêm nhiều  ưu đãi, chỉ còn 26 máy, mua ngay kẻo hết


Với mức giá khá rẻ so với các dòng điện thoại cùng phân khúc thì iPhone 8 xứng đáng sở hữu trong thời điểm hiện tại, với thiết kế nhọ gọn, sang chảnh phù hợp cho những người hay sử dụng điện thoại ngoài đường hay đơn giản là thích một chiếc điện thoại nhỏ gọn, dễ cầm nắm.

Tại Sang Mobile, iPhone 8 64GB Like New đang có giá chỉ từ 4.590.000đ, với mức giá chỉ ngang tầm iPhone 7 hiện nay. Nhanh tay đặt mua ngay iPhone 8 với mức giá siêu khuyến mãi tại Sang Mobile hôm nay. Đặt hàng bằng cách gọi đến Holine 1900.0304 hoặc Fanpage SangMobile.com 

Facebook Youtube Top