hello
Giỏ hàng

iPhone 5s Siêu Phẩm Một Thời Đang “Hồi Sinh” Nhờ IOS 12

iPhone 5s là chiếc điện thoại đặt nền móng đầu tiên cho sự chuyển mình mạnh mẽ của các dòng iPhone sau này. Chính vì thế độ “hot” của nó trên thị trường không hề bị giảm sút.

Tính về tuổi đời thì iPhone 5s đã trở nên vô cùng lạc hậu và thua xa bậc đàn em sau này. Tuy nhiên đây là chiếc điện thoại đặt nền móng đầu tiên cho sự chuyển mình mạnh mẽ của các dòng iPhone sau này. Chính vì thế độ “hot” của nó trên thị trường không hề bị giảm sút.

Dưới đây là những lý do đủ sức thuyết phục phần lớn người dùng chọn mua iPhone 5s, thay vì các dòng smartphone đời mới hơn trên thị trường.

Thiết kế nhỏ gọn, vừa túi.

iPhone 5s được thiết kế bằng hợp kim nhôm nguyên khối cứng cáp, sang trọng, bo tròn 4 góc mang đếm một cảm giác cầm rất chắc chắn và thoải mái. Mặt trước được thiết kế kiểu đối xứng tinh tế, với cụm camera, loa và phím Home cách đều nhau nhìn đơn giản sang trọng.

iPhone 5s thiết kế nhỏ gọn vừa túi

Sở hữu màn hình 4 in, iPhone 5s nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng, bạn có thể thao tác thuận tiện bằng một tay duy nhất. Với thiết kế này iPhone 5s nằm vừa trong túi quần của bạn, bạn không phải chuẩn bị thêm túi đeo, hay bất cứ thứ gì đó để đựng chiếc điện thoại quá khổ khi ra đường.

Phần cứng cực tốt, chưa bao giờ là lỗi thời.

iPhone 5s được trang bị chip A7 đây là con chip được đánh giá tốt nhất trong thời kì của nó mà không một thiết bị Android nào theo kịp, là thiết bị đầu tiên trên thế giới ứng dụng vi xử lý 64-bit đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng về học tập giải trí từ cơ bản.

phần cứng iPhone 5s vẫn còn khá tốt

Là sản phẩm đầu tiên của Apple được trang bị bởi cảm biến vân tay Touch ID, hay chip theo dõi chuyển động M7, cho phép người dùng theo dõi sức khoẻ của mình và tiết kiệm pin, hoặc camera với khả năng quay video time-lapse và slowmotion 120 khung hình/giây.

iPhone 5s mang thương hiệu của Apple.

Ở trên tiêu đề mình có nói iPhone 5s “ hồi sinh ” nhờ iOS 12. Vậy hồi sinh là như thế nào?Cụ thể là vào ngày 17/9, tất cả các thiết bị di động của Apple đều được nâng cấp lên iOS 12, một hệ điều hành thay thế iOS11 nhận khá nhiều chỉ trích từ người dùng vì sự chậm chạp, nhiều lỗi, đặc biệt là scandal làm chậm các thiết bị chai pin.

iOS 12 được cập nhật trên iPhone 5s

Với iOS 12 nâng cao tốc độ khởi động ứng dụng, các thao tác lướt và cuộn  trở nên mượt mà nhanh hơn... Và đặc biệt Apple cho phép các thiết bị cũ nhất đều được nâng cấp lên iOS 12.

iPhone 5s khi nâng cấp lên iOS 12 đã có những thay đổi hết sức tích cực các tác vụ thao tác cơ bản trở nên nhanh và mượt hơn, iOS 12 cũng được tối ưu hóa với chip A7 nên dễ dàng cân sạch kho Appstore, đem đến những trải nghiệm tối ưu nhất có thể.

Mức giá

Hiện giờ theo mình tìm hiểu trên thị trường di động , thông qua các cửa hàng như Sangmobile thì mức giá iPhone 5s 32GB quốc tế là khoảng 2.390 triệu, một mức giá khá là ưu đãi cho chiếc điện thoại từng là siêu phẩm một thời và hiện nay giá trị sử dụng còn rất cao.

mức giá hợp lý vừa tầm người sử dụng

Đây là những ưu điểm mà chiếc máy iPhone 5s mang lại cho bạn, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc nào. Còn nếu bạn có ý kiến khác thì hãy comment bên dưới để chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Facebook Youtube Top