hello
Giỏ hàng

iPhone 16 Pro sẽ có camera sau kỳ quặc nhất từ trước tới nay?

Theo tin đồn mới nhất, cụm camera sau của iPhone 16 Pro sẽ có khá giống với cửa hàng ứng dụng của Google.

Bộ tứ iPhone 16 còn nhiều tháng nữa mới ra mắt nhưng các tin đồn về chúng đã xuất hiện dày đặc. Theo Majin Bu, thiết kế của cụm camera sau trên chiếc smartphone cao cấp của Apple năm nay sẽ khá kỳ quặc.

 

iPhone 16 Pro sẽ có thay đổi về thiết kế camera sau.

 

Theo nguồn tin, bố cục của cụm camera sau trên iPhone 16 Pro sẽ rất giống với biểu tượng hình tam giác của Google Play. Theo nguồn tin, cụm camera hình tam giác sẽ “cho phép nhà sản xuất thêm nhiều camera hơn vào mô-đun trong tương lai”.

Tin đồn này khiến nhiều fan hâm mộ và giới công nghệ khá bối rối. Phong cách thiết kế cụm 3 camera sau trên iPhone Pro đã được giữ nguyên 5 năm nay (từ iPhone 11 Pro - iPhone 15 Pro). Do đó, bất cứ sự thay đổi nào của chúng cũng gây chú ý tới người dùng.

 

Tin đồn về iPhone 16 Pro.

 

Ngoài ra, các báo cáo trước đó cho biết, iPhone 16 Pro Max sẽ có thời lượng pin tốt nhất trong lịch sử iPhone. Thêm nữa, khuôn của iPhone 16 cho thấy, sản phẩm sẽ có thiết kế bị mắc kẹt trong năm 2017.

Tất nhiên, mọi tin đồn hiện tại chỉ là dự kiến. Công chúng sẽ phải chờ khoảng 7 tháng nữa mới có thể mục sở thị dòng iPhone mới.

Facebook Youtube Top