hello
Giỏ hàng

iPhone 16 có gì mà khiến cộng đồng mạng tò mò đến thế

Đồn đoán xoay quanh iPhone 16 đang lan tỏa như một cơn lốc, đặc biệt là về thiết kế cụm camera sau. Sự mô tả "kỳ quặc" gợi lên hình ảnh một thiết kế độc đáo, có thể làm nổi bật sản phẩm này so với các phiên bản trước đó và các đối thủ cạnh tranh.

iPhone 16 sẽ đặc biệt như thế nào

Thời gian gần đây, thế giới như đang chia làm 2 phe để đưa ra các đồn đoán về iPhone. Một bên cho rằng cụm camera sau sẽ có biểu tượng hình tam giác của Google Play. Nửa còn lại kiên định với quan điểm sản phẩm sẽ có thiết kế giống như năm 2017, gợi nhớ lại thiết kế cổ điển và quen thuộc của iPhone trong quá khứ. 

Được biết, thông tin này do Majin Bu - một chuyên gia đáng tin cậy trong việc rò rỉ thông tin về sản phẩm của Apple đã tiết lộ. Điều này đã khiến cả thế giới công nghệ không khỏi phấn khích và tò mò.

iPhone 16 sẽ có đến 4 sự thay đổi lớn 

Majin Bu dự đoán Apple sẽ sử dụng biểu tượng hình tam giác của Google Play cho cụm camera sau. Dù cho Apple luôn ổn định trong thiết kế trong suốt 5 năm qua với mô-đun camera hình vuông xuất hiện từ iPhone 11 Pro đến iPhone 15 series. 

Ông còn cho biết, màu Desert Titanium sẽ giống với màu Gold có trên mẫu iPhone 14 Pro ra mắt năm 2022. Tuy nhiên, trên iPhone 16 Pro, màu vàng sẽ có phần đậm và sâu hơn. Trong khi đó, Titanium Gray sẽ tương tự màu Space Gray mà Apple giới thiệu trên iPhone 6 ra mắt năm 2014.

Đây là hai màu sắc đã quen thuộc với người dùng iPhone nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn. Trong đó, màu vàng vốn là lựa chọn có sẵn từ iPhone 5S (2013) đến iPhone 8 (2017), sau đó là trên iPhone XS (2018) đến iPhone 14 Pro ra mắt năm 2022.

Tại các quốc gia châu Á, vàng còn được cho là màu sắc "phong thủy", hợp mệnh với nhiều người. Do đó, việc mang trở lại tùy chọn màu vàng lên ‌iPhone 16 Pro có vẻ sẽ là một quyết định đúng đắn của Apple.

Thông tin về thời lượng pin tốt nhất trong lịch sử iPhone của iPhone 16 Pro Max cũng là một tin vui đối với người dùng, đặc biệt là những ai luôn quan tâm đến thời lượng pin của điện thoại. Nếu Apple thực sự có thể cung cấp một thời lượng pin ấn tượng, điều này sẽ giải quyết một trong những vấn đề lớn nhất của người dùng hiện nay.

Trong khi đó, việc thay đổi nút gạt chế độ im lặng thành nút "Action" và trang bị một nút chụp ảnh riêng biệt cho toàn bộ dải sản phẩm mới cũng là những cải tiến đáng chú ý. Điều này có thể mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn và tạo điểm nhấn độc đáo cho iPhone 16 so với các phiên bản tiền nhiệm.

Tuy nhiên, mọi thông tin này hiện chỉ là dự kiến và đồn đoán. Chúng ta cần đợi đến khi Apple chính thức ra mắt vào 7 tháng sau để biết được đâu mới là thông tin chuẩn nhất.

 

 

Facebook Youtube Top