hello
Giỏ hàng

iphone 15 có thể sẽ sử dụng công nghệ pin xếp chồng như pin xe điện

 

Một nguồn tin cho hay dòng sản phẩm iPhone 15 của Apple có thể được trang bị công nghệ pin hoàn toàn mới để mang đến dung lượng cao và thời lượng sử dụng lâu hơn. 

Theo tài khoản Twitter RGcloudS, dòng ‌iPhone 15‌ sở hữu công nghệ pin xếp chồng. Thông tin được đưa ra như một phần của rò rỉ về các mẫu Galaxy S24 và Galaxy S24 Ultra của Samsung, cũng được cho là sử dụng công nghệ pin xếp chồng tương tự.

 

 

Công nghệ pin xếp chồng áp dụng phương pháp sản xuất tiên tiến được gọi là cán mỏng, trong đó các thành phần và lớp phân cách được xếp thành các lớp mỏng thay vì cuộn lại như các loại pin thông thường. Nhờ việc tối ưu không gian hiệu quả hơn, pin xếp chồng có thể chứa được nhiều vật liệu hơn, tạo ra tổng công suất lớn hơn.

Điều này cho phép pin xếp chồng đạt được mật độ năng lượng cao hơn so với pin dạng cuộn. Nhiệt độ cũng được phân phối đồng đều hơn thay vì tập trung ở một khu vực duy nhất, giúp kéo dài tuổi thọ của pin.

 

 

Xe điện đã phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ pin xếp chồng do khả năng cung cấp công suất cao và khả năng sạc lại nhanh chóng, cũng như mật độ năng lượng vượt trội. Chúng cũng được tìm thấy trong các thiết bị y tế, hàng không, hàng không vũ trụ và lĩnh vực năng lượng tái tạo.

Ngoài ra nguồn tin cũng phát hiện dấu hiệu Apple sẽ trang bị công nghệ sạc có dây 40W và sạc MagSafe 20W, nhưng không chắc chắn đây là nâng cấp dành cho dòng iPhone 15 hay iPhone 16. iPhone 14 Pro Max hiện tại có thể sạc có dây tối đa 29W với ‌sạc MagSafe‌ ở mức 15W.

 

Và thông tin trên đây chỉ là lời đồn thổi được lan truyền ra ngoài, hiện Apple vẫn chưa xác thực. Bạn có mong chờ thế hệ iPhone 15 này không? Cùng thảo luận bên dưới nhé.

Facebook Youtube Top