hello
Giỏ hàng

iPhone 13 không cổng sạc, thực tế có như ý tưởng?

Nếu là sự thật, thì iPhone 13 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple loại bỏ hoàn toàn cổng sạc.


Một tuyên bố thú vị đã được đưa ra bởi leaker McGuire Wood (còn được gọi là Jioriku). Hóa ra là một mẫu iPhone 13 sẽ không có cổng sạc. Phiên bản này hoàn toàn dựa vào công nghệ không dây. Hãy nói lời tạm biệt với cổng sạc Lightning.


iPhone 13 không cổng sạc, ngoài đời thực có được như ý tưởng? - Ảnh 1.


Tuy nhiên, những gì đã được nói tạo ra một vấn đề. Làm thế nào để khôi phục lại iPhone 13 nếu điều gì đó không may xảy đến? Làm cách nào để cập nhật phần mềm? Người cung cấp thông tin cho biết về kế hoạch sử dụng Internet Recovery của Apple. Mọi chỉnh sửa sẽ được thực hiện qua Internet.


iPhone 13 không cổng sạc, ngoài đời thực có được như ý tưởng? - Ảnh 2.


Apple đang thử nghiệm một số cách ngay bây giờ. Có 3 trong số đó với các mức độ tin cậy và an toàn khác nhau. Tất cả các phương pháp đều sử dụng mạng không dây.

Trong tùy chọn đầu tiên, iPhone được đưa vào chế độ khôi phục theo cách thủ công. Máy Mac gần nhất phát hiện nó và cho phép bạn cập nhật nó bằng iTunes/ Finder.

Giải pháp thứ 2 là tự động. iPhone cần bảo dưỡng sẽ tự động chuyển sang chế độ chính xác.

Apple cũng đang khám phá một lộ trình thứ 3 - kết nối Bluetooth. Nhưng phương pháp này có vẻ quá chậm đối với iPhone.



Theo Wood, đây là công nghệ chạy trên một thiết bị nguyên mẫu, nhưng các nhà phát triển của Apple "tự tin vào công nghệ này". Rõ ràng, quá trình khôi phục mất khoảng 2,5 lần so với sử dụng cáp.

Wood, hay Jioriku, là một leaker, nhưng rất ít người biết đến anh với một vài thành tích hạn chế. Anh ấy từng chia sẻ một cách chính xác các chi tiết về thiết kế của iPhone 12 vào tháng 8, rất lâu trước khi được công bố chính thức. Với những tin đồn nổi bật về một chiếc iPhone không cổng, có thể nói Apple đang nghiên cứu công nghệ để hỗ trợ khôi phục thiết bị từ xa/ không dây. Mặc dù vậy, vì các báo cáo là công nghệ nguyên mẫu, Wood nói rằng chúng ta nên sử dụng "những gì vốn có từ trước đến nay".

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPhone 13 (nhiều khả năng là 12S) vào cuối năm nay, có màn hình 120Hz, máy quét vân tay dưới màn hình...

Nguồn: iMore


Facebook Youtube Top