hello
Giỏ hàng

iPad thế hệ 10 lộ concept "xinh lung linh": Kích thước không đổi, nhiều lựa chọn màu sắc và hỗ trợ Apple Pencil

Nếu tất cả những gì xuất hiện trên bản concept này trở thành sự thật thì chiếc iPad tiêu chuẩn thế hệ mới này sẽ một lần nữa thống trị thị trường, trở thành chiếc máy tính bảng dành cho mọi người, mọi nhà.

 

Luôn là sản phẩm dẫn đầu trên thị trường máy tính bảng, chẳng trách mà Apple lại sinh ra nhiều dòng iPad đến như vậy. Đếm "sương sương" trên thị trường, chúng ta có iPad "thường" (hay gọi tắt là iPad), iPad mini, iPad Air và iPad Pro. Trong đó, iPad tiêu chuẩn luôn là sản phẩm bán chạy nhất, trong khi vẫn giữ được cái hồn là máy tính bảng.

 

iPad thế hệ 10 lộ concept xinh lung linh: Kích thước không đổi, nhiều lựa chọn màu sắc và hỗ trợ Apple Pencil - Ảnh 1.

Nhắc đến máy tính bảng, người ta sẽ nghĩ ngay đến iPad

 

Đã có nhiều đồn đoán về việc Apple sẽ ra mắt chiếc iPad mới trong năm nay với thiết kế được thay đổi hoàn toàn. Không để iFan phải chờ đợi quá lâu, những concept dựa trên thông tin rò rỉ nối đuôi nhau xuất hiện trên các mạng xã hội, nhưng đẹp nhất có thể kể đến loạt ảnh mới được tài khoản Twitter Apple Lab đăng tải dưới đây.

 

iPad thế hệ 10 lộ concept xinh lung linh: Kích thước không đổi, nhiều lựa chọn màu sắc và hỗ trợ Apple Pencil - Ảnh 2.

 

Chiếc iPad tiêu chuẩn thế hệ 10 sẽ sở hữu một màn hình lớn hơn phiên bản cũ nhờ viền trên dưới đã được gọt mỏng, trong khi đó kích thước tổng thể vẫn không thay đổi. Máy hứa hẹn cũng sẽ tương thích với bút Apple Pencil thế hệ 2

 

iPad thế hệ 10 lộ concept xinh lung linh: Kích thước không đổi, nhiều lựa chọn màu sắc và hỗ trợ Apple Pencil - Ảnh 3.

 

Khung viền và mặt lưng máy được gia công bằng nhôm, vát vuông vức tương tự như thiết kế trên iPad Air 2020, có vẻ như đây là ngôn ngữ thiết kế chung sẽ được Apple áp dụng lên tất cả các sản phẩm của hãng. Nút nguồn rất có thể sẽ kiêm luôn cảm biến vân tay Touch ID, một lần nữa, giống như trên iPad Air mới

 

iPad thế hệ 10 lộ concept xinh lung linh: Kích thước không đổi, nhiều lựa chọn màu sắc và hỗ trợ Apple Pencil - Ảnh 4.

Trong bản concept này, iPad thế hệ mới sẽ sở hữu tổng cộng 5 tuỳ chọn màu sắc bao gồm Xanh da trời, Xanh lá cây, Vàng hồng (Rose Gold), Xám (Space Gray) và Bạc

 

Vẫn chưa rõ thời điểm Apple giới thiệu mẫu máy tính bảng này, rất có thể cũng giống như người tiền nhiệm, nó sẽ được âm thầm chào sân thông qua một thông cáo báo chí, thứ mà Apple rất ưa chuộng trong thời điểm dịch bệnh hiện tại.

Nếu chiếc iPad thế hệ 10 được ra mắt với ngoại hình giống như trên concept, đây hứa hẹn sẽ là con át chủ bài của Apple, được hãng sử dụng để thống trị thị trường máy tính bảng toàn cầu thêm một thời gian dài nữa.

Ảnh: Twitter

Facebook Youtube Top