hello
Giỏ hàng

iPad Pro 2021 vừa ra mắt có gì nổi bật mà khiến cộng đồng háo hức chờ "chốt đơn"

Át chủ bài của sự kiện Spring Loaded không ai khác chính là thế hệ iPad mới, thật không nói quá khi cho rằng đây chính là chiếc tablet đỉnh nhất hiện nay.

 

Tại sự kiện Spring Loaded rạng sáng 21/4, Apple đã chính thức công bố thế hệ iPad Pro mới. Tuy không có quá nhiều khác biệt về ngoại hình so với thế hệ cũ, nhưng bù lại, iPad Pro 2021 được nâng cấp mạnh mẽ về nhiều yếu tố bên trong. Cùng điểm qua một vài điểm nổi bật trên dòng iPad Pro 2021 mà bạn tuyệt đối cần nắm rõ để "xuống tiền" mạnh tay:

Chip M1

iPad Pro mới được trình làng sẽ trang bị chip Apple M1, đây cũng chính là con chip mà hãng đang sử dụng trên MacBook, Mac mini và cả chiếc iMac vừa được ra mắt. Đưa chip M1 lên iPad Pro được đánh dấu là bước đi táo bạo của nhà Táo.

M1 bao gồm 8 nhân CPU, 8 nhân GPU và 16 nhân xử lý AI. Theo Apple, M1 cho hiệu năng CPU nhanh hơn 50% và GPU nhanh hơn 40% so với thế hệ iPad cũ.

 

iPad Pro 2021 vừa ra mắt có gì nổi bật mà khiến cộng đồng háo hức chờ chốt đơn - Ảnh 1.

 

Màn hình mini-LED

Tấm nền mini- LED trên iPad Pro đã là điều được cộng đồng công nghệ đồn đoán từ rất lâu, và iPad Pro 2021 phiên bản màn hình 12,9 inch chính là thiết bị đầu tiên được ứng dụng tấm nền mini-LED này. Về cơ bản, đây cũng là một loại màn hình LCD nhưng được cải tiến để mang lại tỷ lệ tương phản và khả năng tái tạo màu tốt hơn đồng thời cũng hạn chế khả năng bị cháy màn hình hơn so với công nghệ màn hình OLED.

 

iPad Pro 2021 vừa ra mắt có gì nổi bật mà khiến cộng đồng háo hức chờ chốt đơn - Ảnh 2.

 

 

Theo như những gì hãng giới thiệu, công nghệ màn hình Mini-LED mới sẽ sử dụng hơn 10.000 đèn LED trên toàn bộ mặt sau của màn hình, tạo ra độ sáng toàn màn hình 1.000 nits, độ sáng tối đa 1.600 nits, 2.500 vùng local dimming và tỷ lệ tương phản 1.000.000:1 vô cùng ấn tượng.

Kết nối 5G

Khi cuộc cách mạng hoá 5G đang dần được nhiều hãng sản xuất smartphone đưa vào sản phẩm của mình thì dự đoán iPad Pro sở hữu kết nối 5G là điều dễ hiểu. Với thay đổi này iPad Pro M1 chính thức trở thành chiếc iPad đầu tiên trên thị trường được trang bị kết nối 5G.

 

iPad Pro 2021 vừa ra mắt có gì nổi bật mà khiến cộng đồng háo hức chờ chốt đơn - Ảnh 3.

 

Kết nối 5G sẽ giúp iPad Pro M1 có khả năng kết nối đến những thiết bị IoT và đồ smarthome trong tương lai gần. 5G cũng sẽ giúp người dùng truy cập vào kết nối nhanh hơn, tốc độ cao và ổn định hơn rất nhiều so với thế hệ trước đây.

Bộ nhớ cao hơn

iPad Pro 2021 hiện hỗ trợ không gian lưu trữ lên đến 2TB và dung lượng RAM khủng 16GB, rất lý tưởng với những người dùng chuyên nghiệp, quay và chỉnh sửa video chuyên nghiệp bằng iPad. Đây được đánh giá là bộ nhớ khủng nhất trên thị trường tablet hiện nay.

 

iPad Pro 2021 vừa ra mắt có gì nổi bật mà khiến cộng đồng háo hức chờ chốt đơn - Ảnh 4.

Theo giá tham khảo tại một số cửa hàng, iPad Pro 11 inch có giá khởi điểm 799 USD (khoảng 18,4 triệu đồng) cho phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi và 999 USD (khoảng 23,2 triệu đồng) phiên bản hỗ trợ 5G.

Trong khi đó, iPad Pro 12,9 inch có giá từ 1.099 USD (khoảng 25,4 triệu đồng) cho phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi và 1.299 USD (khoảng 30 triệu đồng) cho phiên bản hỗ trợ kết nối 5G.

Facebook Youtube Top