hello
Giỏ hàng

iPad mini 6 rất tuyệt vời với 5 ưu điểm nổi bật này

Trước khi iPad mini 6 ra đời, iPad mini thế hệ cũ dường như đã không còn đủ sức hấp dẫn. Điều này cũng dễ hiểu khi các thế hệ iPad Air, iPad Pro mới với vẻ ngoài hiện đại càng ngày được ưa chuộng. Hiểu được điều đó, Apple đã mang đến thế hệ iPad mini 2021 với thiết kế hiện đại, hợp xu hướng. Chính vì vậy, không bất ngờ khi iPad mini 6 hứa hẹn là sản phẩm giúp người dùng trở nên "mặn mà" lại với dòng iPad nhỏ gọn. 

 

Nếu bạn đang dự định mua iPad mini 6, thì bài viết này thực sự hữu ích với bạn. Dưới đây là 5 ưu điểm của iPad mini 6 mà bạn cần biết để thấy chiếc tablet này tuyệt vời như thế nào.

 

1. Thiết kế vuông vức như iPad Pro, màn hình tràn viền tuyệt đẹp

Điểm yêu thích nhất của người dùng khi quyết định lên đời iPad mini 6 đó là thiết kế mới. Các cạnh tablet được vát phẳng, vuông vức, sang trọng tương tự các mẫu iPad Air hay iPad Pro, trông rất đẳng cấp. Màu sắc trên iPad mini 6 cũng rất thu hút với các màu trẻ trung như tím, hồng, xám và vàng.

 

 

Đối với mặt trước thì iPad mini 6 sở hữu thiết kế toàn màn hình với các viền bezel được làm mỏng tối ưu. Để có được điều này, Apple cũng đã loại bỏ nút home. Thay vào đó, hãng đã tích hợp cảm biến Touch ID lên nút nguồn trên cùng, giống như cách làm với mẫu iPad Air 2020.

 

 

Kích thước iPad mini 6 cũng lớn hơn so với thế hệ cũ, 8.3 inch so với 7.9 inch. Màn hình Liquid Retina, gam màu rộng P3 giúp màu sắc sống động, chân thực đến bất ngờ. Ngoài ra, tablet cũng có độ sáng cao đến 500nit, cho phép người dùng trải nghiệm các chi tiết rõ ràng trong nhiều điều kiện môi trường.

 

 

2. Hiệu năng A15 Bionic cực kì mạnh mẽ, kết nối 5G siêu tốc

iPad mini 6 được trang bị Apple A15 Bionic, đi kèm 3GB RAM và 64GB/256GB bộ nhớ trong. Những con chip từ nhà Apple luôn được đánh giá cao. A15 Bionic là vi xử lý mới nhất với hiệu năng siêu mạnh mẽ, vượt trội nhất thị trường. Chính vì vậy khi chọn iPad mini 6, yên tâm bạn sẽ sử dụng được tablet này rất lâu.

 

Màn hình iPad mini 6 gây khó chịu - VnExpress Số hóa

 

Không chỉ vậy, A15 Bionic trên iPad mini 6 còn có đồ họa GPU tốt hơn so với A15 Bionic trên iPhone 13 mini và iPhone 13. Cụ thể GPU từ chip A15 Bionic (iPad mini 6) có thêm một lõi so với A15 Bionic của iPhone 13, mang lại hiệu suất cao hơn 50% so với đối thủ trên thị trường. iPhone 13/13 mini có đồ họa chỉ tốt hơn 30%. Nhờ vậy, sức mạnh có trong iPad mini 6 là rất lớn, thiết bị có thể dễ dàng xử lý mọi tác vụ nặng, từ chỉnh ảnh, edit video hay chơi các game đồ họa cực kì cao.

 

iPad Mini 6 lên kệ tại Việt Nam - máy tính bảng đời cũ đồng loạt giảm giá  sâu, có mẫu giảm 3,5 triệu đồng

 

iPad mini 6 còn có phiên bản hỗ trợ 5G, giúp người dùng trải nghiệm trực tuyến chất lượng cao với tốc độ nhanh như chớp. Tải xuống các file nặng, bộ phim hay các tựa game yêu thích chỉ trong tích tắt. Đây cũng là công nghệ hợp xu hướng hiện tại.

3. Hỗ trợ Apple Pencil 2

Cho đến nay, chỉ có những chiếc iPad đắt tiền mới cung cấp hỗ trợ Apple Pencil 2. Đối với các chủ sở hữu iPad hay iPad mini giá rẻ chỉ sử dụng Apple Pencil đời đầu ra mắt vào năm 2015. Nay iPad mini 6 đã hỗ trợ Apple Pencil 2. Sự khác biệt giữa Apple Pencil đời đầu và thế hệ thứ 2 đó là quy trình sạc. Sạc trên Apple Pencil 1 khá khó chịu vì bạn cần phải cắm nó vào cổng Lightning.

Đối với Apple Pencil 2, bạn chỉ cần đặt bút cạnh bên iPad mini 6 là có thể sạc không dây qua nam châm, rất tiện lợi.

 

iPad mini 6 rất tuyệt vời với 5 ưu điểm nổi bật này

 

4. Kết nối USB-C

Apple đã thay thế cổng Lightning trên iPad bằng USB-C kể từ các mẫu iPad Pro 2020. Giờ đây, iPad mini 6 cũng được hưởng điều tương tự. Nhờ vậy, iPad mini 6 có khả năng tương thích với loạt phụ kiện USB-C hơn. Ví dụ giờ đây bạn đã có thể kết nối máy ảnh trực tiếp với iPad và truyền ảnh, video trong vòng vài phút.

 

iPad mini 6 rất tuyệt vời với 5 ưu điểm nổi bật này

 

5. Camera selfie 12MP góc siêu rộng

Để phù hợp hơn với xu hướng làm việc, học tập tại nhà đang phổ biến, iPad mini 6 sở hữu camera selfie góc rộng 12MP. Góc siêu rộng này giúp hình ảnh sắc nét, khung hình xuất hiện nhiều nội dung hơn. Đặc biệt, iPad mini 6 còn có tính năng Center Stage, tự động điều chỉnh để bạn luôn ở trung tâm khung hình.

 

 

Kết lại

Có thể nói, iPad mini 6 là cuộc "lột xác" về thiết kế mạnh mẽ nhất của Apple cho dòng iPad mini. Chiếc tablet với vẻ ngoài nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần thời trang. Ngoài ra, các cạnh viền cũng được làm mỏng tối ưu, hợp xu hướng. Đi theo đó là sức mạnh vượt trội từ A15 Bionic để xử lý mọi tác vụ, đồ họa GPU tốt, “chiến” game cực “đã”. Đây cũng là thiết bị Apple có A15 Bionic giá tốt nhất, khi có giá dự kiến bắt đầu từ 14.99 triệu đồng.

Bạn nghĩ sao về những ưu điểm này của iPad mini 6, bạn có thấy đủ để chọn mua khi sản phẩm chính thức lên kệ? Chia sẻ với mình bằng cách bình luận phía dưới nhé!

Facebook Youtube Top