hello
Giỏ hàng

iOS 16.3.1: Đây là những gì bản cập nhật mang đến cho iPhone của bạn

Apple đã phát hành iOS 16.3.1 vào thứ Hai, một vài tuần sau khi phát hành iOS 16.3. Mặc dù bản phát hành trước bao gồm các tính năng mới như khóa bảo mật cho Apple ID và hỗ trợ cho HomePod thế hệ thứ hai, bản cập nhật mới nhất khắc phục một số sự cố mà người dùng iPhone có thể gặp phải gần đây.

Đây là những gì có trong bản cập nhật iOS 16.3.1 của Apple.

 

 

Có gì trong iOS 16.3.1

Bản cập nhật iOS mới nhất bao gồm các bản sửa lỗi và bản cập nhật bảo mật giải quyết các sự cố với iCloud, Siri, Find My và phát hiện sự cố.
Một số người dùng trên Reddit và Twitter cho biết họ không thể sao lưu vào iCloud sau khi phát hành iOS 16.3. Bản cập nhật mới nhất có thể cung cấp bản sửa lỗi cho sự cố này.
Một vấn đề khác mà iOS 16.3.1 có thể giải quyết là phát hiện sự cố trên các mẫu iPhone 14 và 14 Pro. Tính năng phát hiện va chạm đã giúp cảnh báo cho những người phản ứng đầu tiên về một số vụ tai nạn ô tô, nhưng tính năng này cũng được kích hoạt khi một số người dùng đi tàu lượn siêu tốc bằng điện thoại của họ.

Đây là những gì Apple viết đã được sửa với iOS 16.3.1

  • Cài đặt iCloud có thể không phản hồi hoặc hiển thị không chính xác nếu các ứng dụng đang sử dụng iCloud.
  • Yêu cầu Siri cho Tìm của tôi có thể không hoạt động.

Tối ưu hóa Phát hiện sự cố trên các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro.

Để biết thêm thông tin, hãy xem tất cả các tính năng bạn đã bỏ lỡ trong iOS 16.3 và cách bạn có thể đăng ký để thử nghiệm phần mềm iOS beta của Apple.

Facebook Youtube Top