hello
Giỏ hàng

HOT: Ảnh nóng iPhone 13 Pro Max màu Rose Pink xuất hiện

Theo các báo cáo gần đây, Apple sẽ phát hành dòng iPhone 13 vào tháng 9 năm nay, trong đó có một lựa chọn màu rất chú ý đó là Rose Pink.

 

Gần đây, một số cư dân mạng đã tiết lộ hình ảnh mới của dòng iPhone 13 trên các nền tảng xã hội. Một trong những chiếc iPhone 13 Pro Max có màu hồng (đặt tên là Rose Pink) rất bắt mắt sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay và chắc chắn sẽ khiến nhiều người dùng nữ săn đón.

 

HOT: Ảnh nóng iPhone 13 Pro Max màu Rose Pink xuất hiện - 1

 

Ngoài cách phối màu mới, thay đổi quan trọng nhất trong dòng iPhone 13 là việc giảm bớt phần notch. Theo các nguồn tin trước đó, Apple đã áp dụng một giải pháp di chuyển notch lên phía trên cùng của màn hình, giải phóng thêm không gian cho thành phần Face ID, do đó giảm diện tích của phần chiếm dụng.

Bên cạnh đó còn có thông tin cho rằng Apple sẽ trang bị cho dòng iPhone 13 công nghệ D-ToF (Direct ToF) mới nhất, có thể giảm kích thước mô-đun cảm biến ánh sáng cấu trúc 3D một cách hiệu quả, và cuối cùng là có được màn hình tràn viền tốt hơn.

 

HOT: Ảnh nóng iPhone 13 Pro Max màu Rose Pink xuất hiện - 3

 

Điều đáng nói là tin tức về chuỗi cung ứng hiện tại về cơ bản đã được xác nhận, và Apple cũng sẽ lần đầu tiên giới thiệu màn hình làm mới tốc độ cao trên dòng iPhone 13 Pro. Nó có thể mang đến tính năng tự động chuyển đổi giữa 1-120 Hz dựa trên công nghệ làm mới thích ứng giúp tiết kiệm pin. Tần số làm mới 1 Hz là điều mà mọi người có thể chờ đợi từ lâu khi cần hiển thị các nội dung tĩnh cực kỳ tiết kiệm điện năng và không ảnh hưởng nhiều đến pin.

Mặc dù vậy, đáng buồn là hình ảnh hiển thị không cho thấy iPhone 13 Pro Max màu Rose Pink hoạt động ra sao nên mọi thứ vẫn phải chờ thêm thời gian mới biết được thực tế đây là nguyên mẫu sản phẩm hay một sản phẩm dựng từ cộng đồng mạng.

Facebook Youtube Top