hello
Giỏ hàng

Galaxy Z Flip 5: Một TÍNH NĂNG MỚI được chờ đợi nhất năm

Samsung đã được tự do kiểm soát trong phân khúc điện thoại thông minh có thể gập lại trong một vài năm nay. Nhưng cuộc cạnh tranh cuối cùng cũng đến, và một số trong số họ đã vượt qua các thiết bị có thể gập lại của Samsung trong một số lĩnh vực quan trọng. Bây giờ, có vẻ như Samsung đã sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo và Galaxy Z Flip 5 sắp ra mắt có thể là thiết bị chắc chắn đưa công ty lên vị trí hàng đầu một lần nữa.

Theo leaker IceUniverse, điện thoại màn hình gập vỏ sò tiếp theo của Samsung sẽ có màn hình lớn hơn Oppo Find N2 Flip. Sản phẩm mới nhất của Oppo cung cấp màn hình ngoài 3,26 inch khi đóng và nhờ diện tích màn hình lớn hơn, nó có thể xử lý nhiều tác vụ hơn so với màn hình phụ 1,9 inch của Galaxy Z Flip 4 có thể thực hiện được.

 

 

Hiện tại, màn hình của Galaxy Z Flip 4 chỉ giới hạn ở các tác vụ cơ bản như kiểm tra thông báo, điều khiển các tiện ích cơ bản và chuyển đổi cài đặt nhanh cũng như thanh toán bằng Samsung Pay. Bạn không thể làm gì nhiều về mặt tùy chỉnh, đặc biệt là các chức năng cấp ứng dụng.

Có các giải pháp thay thế của bên thứ ba như CoverScreen, cho phép bạn chạy mọi ứng dụng đã cài đặt trong màn hình bìa nhỏ. Trải nghiệm này rất thú vị nhờ sự tồn tại tuyệt đối của nó, nhưng nó không hoàn hảo và một số tính năng thực sự tiện lợi bị ẩn sau một bức tường phí.

 

Khắc phục lỗ hổng lớn nhất của một chiếc điện thoại có thể gập lại tuyệt vời khác

 

 

Với màn hình lớn hơn tùy ý sử dụng, Samsung có thể tăng sức mạnh đáng kể cho màn hình của Galaxy Z Flip 5', cho phép nó làm được nhiều việc hơn là chỉ hoạt động như một màn hình phụ đơn thuần, chỉ nhìn thoáng qua, chỉ đủ tốt để kiểm tra thời gian. và thông báo.

Samsung có thể sẽ không chuyển toàn bộ trải nghiệm One UI 5.1 sang màn hình ngoài, nhưng cho phép người dùng ít nhất tạo lối tắt cho các ứng dụng yêu thích của họ và hoàn thành các tác vụ mà không cần mở điện thoại sẽ là một tiện ích rất lớn. Trên thực tế, việc triển khai màn hình phụ “giải độc kỹ thuật số” sẽ tốt hơn. Việc cho phép người dùng thực hiện các tác vụ nhanh dành riêng cho ứng dụng ngay từ màn hình ngoài sẽ giúp họ không mở điện thoại và bị phân tâm bởi nội dung không liên quan khác xuất hiện trên màn hình có thể gập lại bên trong lớn hơn, sống động hơn.

Gần đây, chúng tôi đã nghe tin đồn về một bản lề được thiết kế lại cho Galaxy Z Fold 5 sẽ mở đường cho một thiết kế thực sự không có khe hở giữa hai nửa của điện thoại. Với lịch sử được chia sẻ về tiến bộ kỹ thuật giữa dòng Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold, rất có thể Samsung cũng sẽ đưa ra cách xử lý tương tự cho sản phẩm màn hình gập vỏ sò tiếp theo của mình.

Có thể chắc chắn rằng Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Z Flip 5 một trong những bộ vi xử lý dòng Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm và có thể chính thức phá vỏ vào khoảng tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, tất cả sức mạnh đó sẽ thực sự tỏa sáng với màn hình lớn hơn có thể hoàn thành một số công việc thực sự và tôi rất nóng lòng muốn thấy điều đó xảy ra.

 

 

Facebook Youtube Top