hello
Giỏ hàng

Galaxy S23 vừa có một tính năng AI điên rồ SAO CHÉP "GIỌNG NÓI" của bạn

Samsung hôm nay đã giới thiệu các tính năng mới cho trợ lý kỹ thuật số Bixby nhằm mục đích làm cho nó trở nên nhạy bén và thông minh hơn. Với các từ đánh thức tùy chỉnh mới, bản sao giọng nói do AI tạo và hỗ trợ lệnh tiếp theo, công ty hy vọng sẽ thu hút được nhiều người dùng hơn vào hệ sinh thái của mình. Bản cập nhật được đưa ra khi các dịch vụ do AI cung cấp đạt đến cơn sốt với sự gia tăng của các dịch vụ nghệ thuật và văn bản tổng quát.
 
 
Tính năng lớn nhất có sẵn ngay lập tức cho tất cả người dùng là Cuộc gọi văn bản Bixby. Đây là một tính năng cho phép bạn trả lời một cuộc gọi điện thoại bằng cách nhập các từ của bạn và yêu cầu Bixby đọc chúng cho người gọi. Nó đã đến Hàn Quốc vào năm ngoái và công ty đang mở rộng sang người dùng tiếng Anh vào tháng 2 này.
Tại Hàn Quốc, Samsung đang triển khai một tính năng cho phép bạn sao chép giọng nói của mình để giọng nói chuyển văn bản thành giọng nói của Bixby sẽ giống bạn và việc trả lời các cuộc gọi điện thoại phiền phức của quản trị viên có thể được tự động loại bỏ. Mở rộng sang các ngôn ngữ khác được lên kế hoạch trong tương lai. Samsung cũng đang triển khai các yêu cầu tiếp theo cho người dùng Hàn Quốc, một lần nữa với kế hoạch mở rộng trong tương lai. Nói rộng hơn, AI trên thiết bị đang được cung cấp để tăng tốc độ và cho phép thực hiện các lệnh ngoại tuyến. Chẳng hạn, không cần sử dụng dữ liệu để đặt hẹn giờ hoặc tắt đèn pin.
“Khi Samsung lần đầu tiên ra mắt Bixby dưới dạng trợ lý giọng nói, đó là một phần trong tầm nhìn tạo ra giao diện giữa người với máy giúp cuộc sống dễ dàng hơn và có thể phát triển theo thời gian với sự đổi mới của Samsung Galaxy,” YoungJip Kim, phó chủ tịch điều hành di động của Samsung và Trưởng nhóm AI cho biết. “Hôm nay, chúng tôi giới thiệu các bản cập nhật để xây dựng một giao diện thông minh hơn, chủ động và thích ứng, giúp mọi người kiểm soát tốt hơn trải nghiệm di động của họ.”
Trợ lý Bixby của Samsung từ lâu đã tồn tại dưới cái bóng của Google Assistant, cũng hỗ trợ điện thoại của Samsung. Bixby có dư thừa hay không là một câu hỏi thường xuyên xuất hiện. Chúng tôi đã kết luận rằng Trợ lý Google tốt hơn Bixby vì rất nhiều lý do, nhưng sự lặp đi lặp lại liên tục của Samsung và sự kiên quyết không từ bỏ là điều đáng ngưỡng mộ.
Facebook Youtube Top