hello
Giỏ hàng

Dùng iPhone 10 năm trời, nhưng tôi không hề biết tới những tính năng thú vị này!

Chiếc iPhone của nhà Apple ẩn chứa cả một bầu trời bí mật mà bạn có khám phá mãi cũng không thể hết được.


Là một iFan chính hiệu, mình đã dùng đồ của Apple từ những chiếc iPod, sang hơn một chút đến 2011 mình được bố mẹ "tậu" cho chiếc iPhone đầu tiên - iPhone 4S. Và tính đến nay thì mình cũng đã dùng iPhone được gần 10 năm, nhưng mình vẫn chưa hiểu hết được các tính năng ẩn của nó. Mỗi một dòng máy, mỗi lần cập nhật hệ điều hành Apple lại cho chúng ta những tính năng ẩn mới, thậm chí nhiều tính năng cũ còn chưa được biết tới.

Di chuyển nhiều ứng dụng cùng một lúc

Thật là tốn thời gian khi bạn phải kéo từng ứng dụng và sắp xếp chúng trên màn hình chính. Nếu bạn muốn gom các ứng dụng cùng màu, hay các ứng dụng có chung nội dung lại như nhau mà có khoảng chục cái thì "nhặt" đến bao giờ mới xong?

Với các dòng iPhone từ 6S trở lên, bạn có thể dùng 1 tay giữ ứng dụng đầu tiên và tay còn lại chọn các ứng dụng cùng loại để có thể di chuyển chúng cùng một lúc.



Giúp iPhone đổ chuông to hơn

Nếu như bạn cảm thấy loa trên chiếc iPhone quá bé dù bạn đã chọn "max volume" hãy sử dụng mẹo nhỏ này, nó sẽ giúp bạn tăng âm lượng trên iPhone lên được 20%.

Vào Cài đặt => Nhạc => EQ và chọn Đêm khuya



Tạo kiểu rung riêng cho những người đặc biệt

Cũng giống như việc cài ảnh vào từng số liên lạc, bạn cũng có thể tạo cách rung riêng cho từng người. Việc này sẽ giúp bạn không cần nhìn vào điện thoại hoặc không cần lôi nó ra cũng biết được ai đang gọi tới. Tính năng này thật tiện lợi để giúp bạn không bỏ lỡ các cuộc gọi khi đi trên đường.

Vào Cài đặt => Âm thanh & Cảm ứng => Nhạc chuông => Rung và Tạo kiểu rung mới theo ý thích của bạn và lưu lại




Bắt "trà xanh" ngay trên ứng dụng Ghi chú của iPhone

Đây là điều mà bạn sẽ không thể tin được! Ứng dụng Ghi chú tưởng chừng như vô hại nhưng lại có thể là nơi bạn bắt được "trà xanh" đấy. Vì tính năng chia sẻ Ghi chú trên iPhone cho phép các máy sửa nội dung ghi chú của nhau và biến nó thành ứng dụng nhắn tin bất đắc dĩ.

Hãy tìm hiểu về mẹo nhỏ này tại đây.


Bóc mẽ bí quyết cắm sừng mới của đàn ông qua ghi chú

Facebook Youtube Top