hello
Giỏ hàng

Đây là những tính năng trên iPhone 13 Pro mà iFan khao khát nhiều năm nay

Theo các nhà phân tích, iPhone 13 Pro/ iPhone 13 Pro Max sẽ có pin lớn hơn và màn hình với tốc độ làm mới 120Hz, thỏa mãn mong chờ của fan hâm mộ.


Cụ thể, trong một bản ghi nhớ gửi tới các nhà đầu tư, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TFI Securities dự đoán, dòng sản phẩm iPhone 13 năm nay được cho là sẽ bao gồm bốn phiên bản (iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max), tương tự như loạt iPhone 12. Thêm vào đó, dòng iPhone 2021 sẽ có các “tai thỏ” nhỏ hơn và pin lớn hơn.  Hai mẫu iPhone 13 Pro sẽ sử dụng công nghệ màn hình LTPO, đem lại tốc độ làm mới 120Hz như các tin đồn.


Đây là những tính năng trên iPhone 13 Pro mà iFan khao khát nhiều năm nay - 1

Cặp iPhone 13 Pro sẽ có những tính năng được chờ mong từ lâu.


Cũng theo ông Kuo, tất cả bốn phiên bản trong "gia đình" iPhone 13 cũng sẽ có pin lớn hơn so với iPhone 12, tích hợp modem Snapdragon X60 mới của Qualcomm, cho phép kết nối 5G nhanh hơn nữa. Nhiều khả năng, lịch trình công bố loạt sản phẩm cao cấp này sẽ diễn ra vào tháng 9 như thường lệ.

Ngoài iPhone 13, bản ghi nhớ của ông Kuo cũng cho biết Apple có thể tung iPhone có thể gập lại với màn hình 7,5 - 8 inch vào năm 2023. Bằng sáng chế của Apple cho iPhone có thể gập lại lần đầu tiên xuất hiện cách đây gần một năm, nhưng công ty vẫn chưa thông báo bất kỳ kế hoạch nào.


Đây là những tính năng trên iPhone 13 Pro mà iFan khao khát nhiều năm nay - 3

Dòng iPhone 12.


Facebook Youtube Top