hello
Giỏ hàng

Chọn chiếc iPhone này nếu bạn đanLoạt iPhone 13 sẽ có pin to hơn, iFan nức lòngg tìm kiếm một mẫu máy nhỏ gọn, nhưng vẫn sở hữu chất lượng ảnh đỉnh cao!

Theo nhà phân tích đáng tin cậy, dòng iPhone 13 (iPhone 12S) sẽ có pin lớn hơn các thế hệ iPhone cũ, thỏa lòng mong đợi của fan hâm mộ.


Dòng iPhone 13 (hay còn gọi là iPhone 12S) của Apple dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng 09/2021 và công chúng đã thấy rất nhiều tin đồn về dòng điện thoại này. Đa số các tin đồn là do nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo cung cấp, và tin đồn mới nhất cho thấy Apple sẽ tích hợp thỏi pin lớn hơn vào iPhone 13.


Loạt iPhone 13 sẽ có pin to hơn, iFan nức lòng - 1

iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max


Cụ thể, ông Kuo cho hay, Apple đã thực hiện các biện pháp tiết kiệm không gian mới trong thiết kế iPhone 13, phù hợp với pin dung lượng cao hơn. Theo nhà phân tích, Apple đã nhường chỗ cho pin lớn hơn bên trong thân điện thoại một phần bằng cách giảm độ dày của các mô-đun quang học phía trước và tích hợp khe cắm thẻ SIM với bo mạch chủ. Nhà phân tích cho hay, pin lớn hơn chắc chắn sẽ khiến các mẫu iPhone 13 nặng hơn một chút so với dòng iPhone 12.

Trong các bài kiểm tra pin với iPhone 12, pin 2815 mAh khá nhỏ của điện thoại vẫn có thể kéo dài 12,5 giờ duyệt web ấn tượng và 6 giờ 38 phút phát YouTube. Theo đánh giá, những kết quả này có được là do chip A14 tiết kiệm năng lượng bên trong iPhone 12. Trong mọi trường hợp, dung lượng pin cao hơn chắc chắn sẽ được hoan nghênh trên iPhone 13, cộng với bộ vi xử lý A15 dự kiến ​​có thể sẽ còn tiết kiệm năng lượng hơn.


Loạt iPhone 13 sẽ có pin to hơn, iFan nức lòng - 3

Dòng iPhone 13 năm sau sẽ được tích hợp viên pin lớn hơn.


Trong một tin tức liên quan, ông Ming-Chi Kuo gần đây cũng cho biết iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có màn hình OLED với tốc độ làm mới 120Hz và các “tai thỏ” nhỏ hơn. Những dự đoán này của ông khiến iFan vô cùng phấn khích và mong chờ màn xuất hiện của dòng iPhone mới vào tháng 9 này.


Facebook Youtube Top