hello
Giỏ hàng

Chiêm ngưỡng iPhone 12S Pro đẹp ngất ngây

iPhone 12S dự kiến sẽ có thiết kế giống với dòng iPhone 12 hiện tại, ngoại trừ việc máy dày hơn một chút.



LetsGoDigital và Concept Creator đã hợp tác để tạo ra các kết xuất 3D về iPhone 12S Pro trông như thế nào. Thiết kế này không phải là bản sao chính xác của phiên bản Pro hiện tại vì notch nhỏ hơn nhưng đi kèm một số điểm quan trọng, đó là máy quét vân tay trong màn hình đầu tiên được Apple áp dụng vào sản phẩm của hãng.


Chiêm ngưỡng iPhone 12S Pro đẹp ngất ngây - 1

Đối tác nào cung cấp cảm biến đó là một câu hỏi thú vị. Có lẽ đó sẽ là Qualcomm, công ty đã bán cho Apple modem 5G trên loạt iPhone 12. Điều này có nghĩa nó sẽ sử dụng máy quét vân tay dạng siêu âm, hoặc cũng có thể Apple chọn nhà cung cấp khác với công nghệ cảm biến quang học. Dù thế nào đi chăng nữa, Face ID vẫn tồn tại cho đến thời điểm hiện tại.


Chiêm ngưỡng iPhone 12S Pro đẹp ngất ngây - 3


Những hình ảnh kết xuất dành cho iPhone 12S Pro cho thấy một động thái can đảm của Apple, đó là loại bỏ cổng Lightning, thay vào đó việc sạc có thể được thực hiện bằng hệ thống MagSafe. Trong khi Lightning có thể sạc đến 20W, MagSafe chỉ là 15W (dĩ nhiên hệ thống cải tiến có thể cung cấp công suất cao hơn).


Chiêm ngưỡng iPhone 12S Pro đẹp ngất ngây - 4


Bên cạnh đó, với khả năng hỗ trợ Wi-Fi 6E, việc truyền dữ liệu không dây sẽ nhanh hơn so với cổng Lightning trước đây (bị giới hạn ở tốc độ USB 2.0). Dù sao, mặc dù có khung máy dày hơn một chút, các điện thoại mới dự kiến ​​sẽ có dung lượng pin gần như giống hệt nhau.


Chiêm ngưỡng iPhone 12S Pro đẹp ngất ngây - 5


Trước đó, nhà phân tích Ming-chi Kuo báo cáo rằng iPhone 12S Pro và 12S Pro Max sẽ có camera góc siêu rộng nâng cấp - với ống kính f/1.8 thu sáng tốt hơn và tự động lấy nét. Năm nay, chiếc Pro nhỏ hơn cũng có thể sử dụng tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến thay vì hệ thống OIS thông thường. Ngoài ra, Apple dự kiến sẽ không có những nâng cấp đáng kể về  camera trên loạt iPhone năm nay.

Nhìn chung, tất cả những điều này chỉ là suy đoán dựa trên tin đồn và dự đoán của các nhà phân tích. Những chiếc iPhone mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 9 mà không bị trễ hẹn như năm ngoái.

Nguồn: Internet

Facebook Youtube Top