hello
Giỏ hàng

Chiếc iPhone Pro này đang bị lãng quên, giá đẹp hơn iPhone 12

 

Chưa đầy 1 năm sau khi được “lên kệ”, iPhone 11 Pro đã không còn bán tại nhiều nhà phân phối chính hãng trong nước, khiến nhiều iFan quên đi sự tồn tại của nó.

Ngay sau khi “gia đình” iPhone 12 được bán ra, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max ngay lập tức bị dừng bán. Hiện tại, cặp iPhone Pro này cũng không còn trên kệ hàng tại các nhà bán lẻ chính hãng tại Việt Nam.

 

Chiếc iPhone Pro này đang bị lãng quên, giá đẹp hơn iPhone 12 - 1

iPhone 11 Pro hiện không còn bán tại nhiều nơi.

 

Với mức giá chỉ từ 14,89 triệu đồng, iPhone 11 Pro xứng đáng là thiết bị sở hữu trong năm nay khi cấu hình của máy không thua kém nhiều iPhone 12 Pro, lại có giá “mềm” hơn rất nhiều.

Thiết kế xịn sò không kém iPhone 12 Pro

So với iPhone 12 Pro hay iPhone 12 năm ngoái, khác biệt lớn nhất của iPhone 11 Pro có lẽ chỉ là kích cỡ màn hình và cạnh. iPhone 11 Pro là chiếc iPhone cuối cùng còn màn hình OLED 5,8 inch nhỏ vừa tay, tích hợp chế độ True Tone (điều chỉnh độ sáng theo môi trường); cả iPhone 12/ iPhone 12 Pro đã nâng kích cỡ màn hình lên 6,1 inch. 

Với những ai không thích thiết kế vuông thành sắc cạnh của iPhone 12 thì chiếc iPhone 2019 này sẽ là lựa chọn hợp lý.

 

Chiếc iPhone Pro này đang bị lãng quên, giá đẹp hơn iPhone 12 - 3

iPhone 11 Pro đạt chuẩn chống nước và bụi IP68.

 

Có độ phân giải ngang với iPhone 12, iPhone 11 Pro chỉ có lớp kính cường lực thường trong khi dòng iPhone mới có thêm lớp Ceramic Shield bền bỉ hơn. Tuy nhiên, độ bền và khả năng chống nước của iPhone hai năm tuổi vẫn rất ấn tượng.

 

Chiếc iPhone Pro này đang bị lãng quên, giá đẹp hơn iPhone 12 - 4

4 tùy chọn màu iPhone 11 Pro.

 

Những tùy chọn màu của iPhone 11 Pro (Trắng, Đen, Vàng hồng và Xanh lá) dù không đa dạng bằng iPhone 12 nhưng lại được đánh giá là sang và lịch lãm hơn. Sản phẩm thích hợp cho những ai có gu sử dụng những thiết bị mang phong cách “chất” và đặc trưng của iFan.

Chip A13 Bionic cực “trâu”

Con chip A13 Bionic dù đã hơn 1 năm tuổi nhưng hiệu năng của nó cùng RAM 4GB vẫn khiến nhiều flagship Android phải đầu hàng. iPhone 11 Pro vẫn xử lý tốt mọi game phức tạp, các ứng dụng nặng hay có đồ họa “khủng”.

 

Chiếc iPhone Pro này đang bị lãng quên, giá đẹp hơn iPhone 12 - 5

Hiệu năng của iPhone 11 Pro chỉ đứng sau dòng iPhone 12.

 

Cách biệt về tốc độ xử lý của A13 Bionic và A14 Bionic trên dòng iPhone 2020 là có nhưng không đáng kể. Vì thế, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị này, ít nhất là trong 3 năm tới.

3 camera sau “chất” hơn iPhone 12

 

Chiếc iPhone Pro này đang bị lãng quên, giá đẹp hơn iPhone 12 - 6

iPhone 12 (trái) chỉ có camera sau kép trong khi iPhone 11 Pro Max có 3 camera sau.

 

Xét về thông số kỹ thuật, rõ ràng, cụm 3 camera sau 12MP của iPhone 11 Pro cao hơn so với thiết lập camera sau kép 12MP trên iPhone 12 2020. Đây cũng là hai trong số những chiếc iPhone có 3 camera sau đầu tiên. Với hệ thống này, iPhone 2019 có thể chụp ảnh chân dung, ảnh góc rộng, ảnh ban đêm với chất lượng cao hơn.

 

Chiếc iPhone Pro này đang bị lãng quên, giá đẹp hơn iPhone 12 - 7

Ảnh chụp ban ngày.

 

Không những thế, thông qua bản cập nhật phần mềm mới nhất – iOS 14, điện thoại cũng được thừa hưởng những tính năng tiên tiến nhất của nhà sản xuất Apple. Đó là chưa kể, camera selfie 12MP từ iPhone 11 Pro vẫn được giữ nguyên sang dòng iPhone 12.

 

Chiếc iPhone Pro này đang bị lãng quên, giá đẹp hơn iPhone 12 - 8

Ảnh chụp ban đêm.

 

Những nâng cấp chụp ảnh từ iPhone 12 Pro năm nay không có nhiều nổi bật và người dùng iPhone 11 Pro vẫn tự tin có được những shoot hình ưng ý nhất.

Tuổi thọ pin dài

 

Chiếc iPhone Pro này đang bị lãng quên, giá đẹp hơn iPhone 12 - 9

iPhone 11 Pro có tuổi thọ pin khá.

 

Thực tế, dung lượng pin 3046 mAh bên trong iPhone 11 Pro không quá ấn tượng. Tuy nhiên, nhờ việc tối ưu hóa phần cứng và phần mềm, máy có thể trụ tới cả ngày sử dụng. Thêm vào đó, chiếc iPhone này cũng hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên tới 20W, iFan sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Tạm kết

Giá bán của iPhone 11 Pro còn rất hấp dẫn. Với giá bán chỉ từ 14,89 triệu đồng, chiếc iPhone 11 Pro quả thực rất đáng sở hữu, đặc biệt là những người thích sở hữu một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh, camera tốt, giá phù hợp và nhỏ gọn thì 11 Pro là sự lựa chọn tốt.

Facebook Youtube Top