hello
Giỏ hàng

Chiếc iPhone nào được bán với giá 60.000 USD ?

Khi được trang bị tất cả các thông số kỹ thuật tốt nhất, chiếc iPhone đắt nhất mà bạn có thể mua trực tiếp từ Apple là iPhone 14 Pro Max. Nó được bán lẻ với giá 1.599 USD nếu bạn mua mẫu 1TB cao cấp nhất.

Ngang nhiên phớt lờ mức giá trần hiện tại của Apple, những chiếc iPhone hiếm đang được bán đấu giá với giá cao ngất ngưởng, và một người gần đây đã cho cả thế giới thấy một nhà sưu tập sẵn sàng chi bao nhiêu cho một thiết bị hiếm của Apple. Chiếc iPhone được đề cập là một chiếc iPhone nguyên bản, sản xuất năm 2007, được bán với giá 63.356,40 USD thông qua Đấu giá LCG vào đầu tháng này.

 

 

Trước khi bạn bắt đầu điên cuồng lục tung ngăn kéo rác của mình để tìm kiếm chiếc iPhone cũ, đã qua sử dụng của mình, chiếc đã bán được mua vào năm 2007 và được để nguyên trong hộp chưa mở trong tình trạng hoàn hảo. Theo người bán, Karen Green, trong một cuộc phỏng vấn với Business Insider, cô ấy đã được một số người bạn tặng chiếc điện thoại này, nhưng không thể sử dụng nó do độc quyền AT&T trước đây của Apple nên nó vẫn nằm trong hộp.

Cuộc đấu thầu cho chiếc điện thoại này bắt đầu chỉ với 2.500 đô la, nhưng sau 17 ngày và 19 lần đặt giá thầu, nó đã tăng lên để bán với giá hơn 60.000 đô la - gần gấp đôi kỷ lục trước đó cho một chiếc iPhone ban đầu được thiết lập vào tháng 10 năm 2022, khi nó được bán với giá hơn 39.000 đô la. Theo một đại diện từ LCG Auctions, nhà đấu giá trực tuyến đã cho thấy rất nhiều "đồ ngu" sau đợt bán trước đó sau khi mọi người thấy các sản phẩm cũ của Apple có thể bán với giá bao nhiêu, đó là điều đã thôi thúc Green liên hệ với LCG Auctions để nhờ đánh giá chiếc iPhone của cô ấy. .

Tuy nhiên, chiếc iPhone nguyên bản này không phải là thiết bị Apple cũ kỹ duy nhất được bán với số tiền đáng kinh ngạc. Chiếc máy tính Apple-1 nguyên bản do Steve Jobs và Steve Wozniak chế tạo trong nhà để xe của Jobs vào năm 1976, được bán đấu giá với giá 500.000 USD. Rõ ràng, có sự khác biệt lớn giữa một chiếc iPhone nguyên bản từ năm 2007 và một chiếc máy tính do Steve Jobs và Steve Wozniak làm thủ công vào năm 1976 về giá cả và tầm quan trọng của chúng, nhưng rõ ràng là các nhà sưu tập sẵn sàng chi hầu bao để có được một phần lịch sử của Apple.

Nếu bạn cho rằng mình có một thiết bị Apple được bảo quản tốt, có giá trị tiềm năng, bạn nên liên hệ với một trang web như LCG Auctions vì có thể bạn đang ngồi trên một thứ gì đó trị giá vài nghìn đô la.

 

Facebook Youtube Top