hello
Giỏ hàng

Chiếc iPhone có màn hình gập lại này sẽ khiến bạn "ngất lịm"

Hình ảnh của chiếc iPhone có màn hình gập lại có lẽ là tương lai không xa của Apple.

Từ Galaxy Fold, các nhà sản xuất khác đang phát triển trên các nguyên mẫu có màn hình gập lại. Những chiếc smartphone có màn hình linh hoạt cho phép thiết bị xử lý vai trò của cả điện thoại và máy tính bảng nhỏ.


Apple sẽ có iPhone Fold?

Hình ảnh concept về chiếc iPhone có màn hình gập lại mới nhất chính là sản phẩm sáng tạo của Ben Geskin, người có lịch sử thiết kế các thiết bị ý tưởng. Nhà thiết kế này mong muốn iPhone Fold sẽ được trang bị màn hình ProMotion 8 inch với sự hỗ trợ của bút cảm ứng Apple Pencil.

Chiếc iPhone có màn hình gập lại này sẽ khiến bạn "ngất lịm" - 1

iPhone Fold với màn hình gập lại?


Với một màn hình ngoài lớn, chiếc máy tính bảng này có thể được sử dụng như một chiếc điện thoại khi màn hình chính được ẩn đi. Khi mở ra, iPhone sẽ trở thành một chiếc iPad nhỏ có hỗ trợ bút cảm ứng của Apple.

Apple hoàn toàn có thể thiết kế iPhone có màn hình gập lại

Mặc dù hình ảnh concept được lắp ráp chủ yếu từ suy nghĩ nhưng iPhone Fold của Geskin có thể dễ dàng giống với một bản vẽ bí mật hàng đầu của Apple. Trước đó, công ty có trụ sở tại Cupertino đã được cấp bằng sáng chế một số thiết kế liên quan đến màn hình linh hoạt. Rõ ràng, “Táo Khuyết” cũng đã dành mối quan tâm đặc biệt với một chiếc iPhone có thể gập lại.


Chiếc iPhone có màn hình gập lại này sẽ khiến bạn "ngất lịm" - 2

Hình ảnh về iPhone Fold đến từ địa chỉ khá tin cậy.


Dù doanh số bán Galaxy Fold ban đầu khá ấn tượng. Nhưng rõ ràng là, Apple không vội vã tung ra một chiếc iPhone có màn hình gập lại cho đến khi Corning hoàn thiện được việc phát triển màn hình kính linh hoạt, đảm bảo được chất lượng mà nhà sản xuất này đưa ra.


Nguồn: http://danviet.vn/dien-thoai/chiec-iphone-co-man-hinh-gap-lai-nay-se-khien-ban-ngat-lim-1040985.html

Facebook Youtube Top