hello
Giỏ hàng

Apple sẽ ra mắt 4 chiếc iPhone 5G vào nửa cuối năm 2020, lại thấy ‘nhoi nhói’ thận rồi đây

Apple sẽ ra mắt 4 chiếc iPhone 5G vào nửa cuối năm 2020, lại thấy ‘nhoi nhói’ thận rồi đây

Ảnh minh họa

Trong ghi chú mới nhất, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo một lần nữa đưa ra nhận định rằng: Apple sẽ ra mắt 4 chiếc iPhone 5G vào nửa cuối năm 2020. Tất cả các model đều hỗ trợ cả 2 băng tần 5G là sub-6GHz và mmWave, tùy thuộc vào từng khu vực.

Kuo cho hay, tất cả các model iPhone 5G sẽ được bán vào nửa cuối năm 2020 và bắt đầu giao hàng cho khách vào cuối quý 3 hoặc đầu quý 4. Báo cáo này trái với tuyên bố của một số nhà phân tích khác, họ cho biết Apple sẽ ra mắt iPhone 5G hỗ trợ băng tần mmWave vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

Kuo lưu ý rằng, Apple sẽ ra mắt iPhone 5G mmWave tại 5 thị trường gồm: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Canada, Hàn Quốc và Vương quốc Anh. Có thể iPhone 5G bán tại các quốc gia này sẽ bị tắt hỗ trợ băng tần sub-6GHz.

Băng tần mmWave cung cấp 5G tốc độ cao và độ trễ thấp hơn sub-6GHz, nhưng tín hiệu của nó dễ bị chặn bởi các tòa nhà, tường và thậm chí là cây cối. Trong khi sub-6GHz có tốc độ cao hơn 1 chút so với LTE+ nhưng không gặp phải vấn đề bị chặn tín hiệu như mmWave.

Apple được tin sẽ sử dụng modem 5G QualcommTHER X55 trên tất cả các mẫu iPhone 2020 của họ.

Bạn đã sẵn sàng sở hữu iPhone 5G từ Apple chưa?

Nguồn: iPhonehacks

Facebook Youtube Top