hello
Giỏ hàng

3 chiếc iPhone nhỏ gọn đáng mua nhất lúc này, sau vài năm không sợ lạc hậu

iPhone luôn là dòng smartphone giữ giá tốt và những chiếc iPhone dưới đây sẽ là sự đầu tư xứng đáng của những người tiêu dùng thông thái, thích hợp với những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại nhỏ gọn, mà sử dụng lên đến 5 năm nữa cũng chẳng lo lạc hậu.

 

1. iPhone 12 Pro

Giá bán chỉ từ: 22,99 triệu đồng

Trên cả iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 Pro chính là chiếc iPhone được yêu thích nhất năm nay. Không chỉ nâng kích cỡ màn hình lên 6,1 inch – ngang với iPhone 12 mà sản phẩm cũng được thừa hưởng những đặc ân camera giống như phiên bản lớn nhất, có hiệu năng đứng đầu phân khúc smartphone hiện nay.

 

3 chiếc iPhone đáng mua nhất lúc này, sau vài năm không sợ lạc hậu - 1

 

Cụ thể, điện thoại hỗ trợ chế độ ProRaw, đem tới trải nghiệm nhiếp ảnh chất lượng, đầy tính nghệ thuật. Thêm vào đó, dù không được tích hợp viên pin lớn như phiên bản tiền nhiệm nhưng thời lượng pin của máy cũng được cải thiện không ít.

Khi ra mắt, iPhone 12 Pro được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 14 và chắc chắn là sau tận 05 năm nữa, chúng vẫn có thể chạy “ngon” ơ. Nếu các tin đồn là thật, bố cục iPhone 13 Pro năm nay cũng không có gì thay đổi, nên việc sở hữu iPhone 12 Pro lúc này cũng không khiến người dùng phải thất vọng.

2. iPhone 12

Giá bán chỉ từ: 17,19 triệu đồng

Tiếp nối iPhone 11, iPhone 12 sẽ là chiếc iPhone "quốc dân" tiếp theo của thế hệ iPhone. Chiếc smartphone này năm nay được đánh giá ngang hàng với iPhone 12 Pro, chỉ thiếu camera sau thứ ba. Ngoài ra, sản phẩm cũng có chung kích cỡ màn hình OLED kích cỡ 6,1 inch cùng lớp Ceramic Shield bền bỉ hơn.

 

3 chiếc iPhone đáng mua nhất lúc này, sau vài năm không sợ lạc hậu - 3

 

iPhone 12 cũng là sự lựa chọn tiết kiệm hơn cho những ai không đủ khả năng tài chính để sắm iPhone 12 Pro hay iPhone 12 Pro Max nhưng vẫn muốn có được thiết bị có hiệu năng đứng đầu phân khúc. Và tất nhiên, khả năng cập nhật lên hệ điều hành của máy rõ ràng có thể duy trì trong ít nhất 05 năm tới.

3. iPhone 11 Pro 

Giá bán từ: 15,39 triệu đồng

Hiện tại, iPhone 11 Pro Max đã không còn được bán tại Việt Nam theo đường chính hãng. Do đó, người dùng chỉ có thể mua iPhone 11 Pro. Tuy nhiên, sở hữu chiếc iPhone này, chủ nhân của chúng sẽ không phải thất vọng.

 

iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max: Những khác biệt và nâng cấp là gì

 

Có kích cỡ màn hình hơi nhỏ - 5,8 inch nhưng mọi sức mạnh khác của máy đều ngang với iPhone 11 Pro Max, bao gồm thiết kế khung thép không gỉ, camera sau tích hợp cảm biến LiDAR hứa hẹn đem tới khả năng quay video cực ấn tượng và hiệu suất chỉ đứng sau iPhone 12. Thậm chí, tới ngôn ngữ thiết kế của iPhone 11 Pro cũng khiến nhiều người nhầm lẫn với cả iPhone 12 Pro mới nếu chỉ nhìn từ mặt sau.

Hiệu năng từ chip A13 Bionic trên iPhone 11 Pro dù kém hơn một chút so với “gia đình” iPhone 12 nhưng vẫn có thể xài tốt trong ít nhất 3 năm tới. Không những vậy, thiết bị vẫn được cập nhật hệ điều hành trong ít nhất 4 năm nên vẫn bắt kịp được những thay đổi lớn về công nghệ cho các iFan.

Facebook Youtube Top