hello
Giỏ hàng

Top những flagship tuy đã cũ nhưng vẫn sẽ là những flagship được săn đón nhiều trong năm 2018 này

Những mẫu flagship này đều là nhưng flagship cao cấp, có máy thì ra mắt đã lâu, có máy thì ra mắt chỉ khoảng 1 năm, nhưng đến nay vẫn được đánh giá là những chiếc flagship tốt nhất vào thời điểm hiện tại và trong năm 2018 này sẽ vẫn tiếp tục được mọi người săn đón bởi mức giá cực kỳ hấp dẫn mà vẫn mang lại trải nghệm tốt thay vì phải chi số tiền lớn cho những flagship đời mới . Cùng tìm hiểu những sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

iPhone 6 Plus

iPhone 6 Plus cũ sở hữu màn hình LED-backlit IPS LCD, 5.5", Retina HD, đặc thù của iPhone, độ phân giải 1080 x 1920 pixels. Chất lượng hiển thị của máy rõ ràng, sắc nét với độ chi tiết cao cùng góc nhìn tương đối ổn định nên người dùng có thể hoàn toàn thoải mái khi sử dụng trong điều kiện ngoài trời hay trong nhà.

iPhone 6 Plus

Khi được so sánh với flagship của các hàng điện tử khác trên thị trường như: Samsung hay HTC thì Galaxy S6 cũ vẫn thể hiện được sức mạnh riêng của mình, với vi xử lý Apple A8 2 nhân 64-bit, card đồ họa PowerVR GX6450 và với bộ nhớ trong có các tùy chọn 16,64 và 128 GB cùng dung lượng RAM 1 GB. Các tác vụ được xử lý cơ bản vẫn rất tốt và mượt mà.

Giá bán của iPhone 6 Plus hiện nay rất là tốt, chỉ còn 5.390.000đ cho phiên bản lock và 6.990.000 cho phiên bản quốc tế.

iPhone 6S Plus

Thiết bị này có cùng thiết kế và kích thước màn hình 5,5 inch cũng như iPhone 6 Plus với độ phân giải 1080 x 1920 pixels, nhưng được nâng cấp thêm tính năng cảm ứng lực 3D Touch trên màn hình. Vân tay trên iPhone 6S Plus cũng nâng cấp lên thế hệ thứ hai giúp nhanh và nhạy hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

iPhone 6s Plus

Điện thoại iPhone 6S Plus sử dụng vi xử lý Apple A9 2 nhân 64-bit sở hữu hiệu suất vượt cực kỳ mạnh mẽ, giúp máy xử lý hoàn hảo mọi yêu cầu tác vụ dù “nặng nề” nhất. Thêm nữa, dung lượng RAM được nâng cấp lên mức 2GB, bộ nhớ trong 16, 64 và 128 GB sẽ giúp xóa đi nỗi băn khoăn về hiệu quả thực thi đa nhiệm. Một điểm tuyệt vời là iPhone 6S Plus được Apple gia cố kỹ hơn với lớp keo có khả năng hạn chế bụi và nước nhẹ, tuy điều này Apple không công bố.

Giá bán của iPhone 6S Plus hiện nay cũng rất dễ chịu, chỉ còn 6.990.000đ cho phiên bản lock và 7.990.000 cho phiên bản quốc tế.

Samsung Galaxy S7 Edge

Galaxy S7 Edge sở hữu màn hình Super AMOLED cùng kích thước 5.5 inch cong tràn viền hai cạnh, độ phân giải 2K (1440 x 2560 pixels), mật độ điểm ảnh 534 ppi. Ngoài việc cho khả năng hiển thị hình ảnh trong trẻo, trung thực cùng độ sắc nét cao, thì màn hình của S7 edge nổi trội hơn với độ sáng tới 25% so với thế hệ trước cho người dùng dễ dàng sử dụng máy ở các môi trường có ánh sáng mạnh như ngoài trời nắng mà không gặp quá nhiều khó khăn. Nếu màn trên hình iPhone có 3D Touch thì trên Samsung lại có Always On Display, đó là luôn sáng ở mức nhẹ để hiển thị ngày giờ.

samsung galaxy s7 edg

Máy được trang bị với con chip Exynos 8890 8 nhân 64-bit mới nhất đi kèm với ram 4GB và chip đồ họa Mali-T880 MP12 mới nhất. Với cấu hình này, S7 Edge được xem là một trong những flagship mạnh mẽ nhất hiện nay, máy có thể xử lý được tất cả các game và các ứng dụng cần độ họa nặng mà không gặp bất cứ hiện tượng giật lag nào.

Giá bán của Samsung Galaxy S7 Edge hiện tại chỉ còn 8.590.000đ với một chiếc máy mới 100% fullbox đầy đủ các phụ kiện theo máy.

iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus cũng có màn hình rộng 5.5 inch độ phân giải 1080x1920 pixels tương tự iPhone 6s Plus, như vậy về kích thước tổng thể chúng ta không có gì thay đổi. Tuy nhiên, tấm nền màn hình mới đã được bổ sung thêm 25% độ sáng, đạt mức cao nhất 625 nits cùng khả năng tái tạo màu sắc, gam màu rộng hơn và hỗ trợ 3D Touch.

iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus sử dụng chip A10 Fusion 4 lõi, 64-bit với tốc độ cực nhanh. Apple công bố con chip này có hiệu năng xử lý cao hơn 40% so với chip A9 và gấp 2 lần so với chip A8. Đặc biệt là nó còn cao gấp 120 lần so với iPhone đời đầu. Đi cùng đó là sự nâng cấp về bộ nhớ trong, phiên bản 16 GB trước đây đã bị loại bỏ, thay vào đó chúng ta sẽ có bộ nhớ trong ban đầu là 32 GB để thoải mái lưu trữ.

iPhone 7 Plus hiện tại nay được rất nhiều người lựa chọn hơn iPhone 8 và 8 Plus để thay thế những phiên bản iPhone cũ vì với cấu hình và tính năng của iPhone 7 Plus đã là quá mạnh không thua kém nhiều iPhone 8. iPhone 8 và 8 Plus chỉ là phiên bản nâng cấp không nhiều nhưng mức giá lại đắt hơn iPhone 7 Plus rất là nhiều nên lựa chọn iPhone 7 Plus là một sự lựa chọn hợp lý nhất vào thời điểm hiện tại.

Hiện nay giá bán của iPhone 7 Plus chỉ còn 13.590.000 với phiên bản quốc tế likenew 99%, mức đã dễ chịu hơn rất nhiều từ khi bộ đôi iPhone 8 ra mắt và dễ tiếp cận người dùng nhiều hơn.

Mua sắm dễ dàng hơn với chương trình trả góp siêu ưu đãi tại Sang Mobile

Sangmobile.com kết hợp cùng công ty tài chính Hdsaison và Home Credit để hỗ trợ mỗi khách hàng thân yêu có thể mua được những sản phẩm iPhone tốt nhất tại Sangmobile với chi phí trả trước thấp nhất. Khi làm trả góp cùng Hdsaison tại Sangmobile.com

- KHÔNG CẦN CHỨNG MINH THU NHẬP
- KHÔNG CẦN BẢO LÃNH
- KHÔNG THẾ CHẤP
- ÁP DỤNG TOÀN QUỐC ( Kể cả hộ khẩu ở Tỉnh )
- LÃI SUẤT CỰC THẤP CHỈ TỪ 1.49
- THỦ TỤC CỰC ĐƠN GIẢN : Chỉ cần CMND và Bằng Lái Xe or CMND và Hộ Khẩu Gốc
- XÉT DUYỆT NHANH CHÓNG, BẢO MẬT THÔNG TIN 100%.

Facebook Youtube Top