hello
Giỏ hàng

Top iPhone đời mới đáng sở hữu đang có giá siêu khuyến mãi tại Sang Mobile, không chôt liền tay là "tiếc đứt ruột"

Nếu bạn là một iFan, yêu thích thiết kế cũng như hiệu năng trên những dòng iPhone thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Tháng 3 này Sang Mobile sẽ giới thiệu cho bạn TOP 5 iPhone giảm mạnh đang có chương trình sale tại Sang Mobile.

 

- Thời gian ưu đãi: Đến ngày 31/03/2022

- Ưu đãi "khủng" khi sở hữu iPhone

  • Giá giảm cực sốc lên đến 2,5 triệu

  • Tặng bảo hành 6 tháng phần cứng

  • Tặng sạc chính hãng cao cấp

- Chính sách hỗ trợ VIP

  • Trả góp 0% lãi suất - Chỉ cần CMND

  • Trợ giá đến 2 triệu khi Đổi Máy Cũ - Lên Đời Máy Mới tại Sang Mobile

  • Ship máy tận nhà miễn phí 0đ

  • Bảo hành máy 1 đổi 1 

  • Miễn phí dùng thử máy đến 7 ngày

- Lưu ý

  • Áp dụng khuyến mãi khi đặt hàng trước.

  • Khuyến mãi áp dụng khi mua trả góp, hoặc thu cũ đổi mới.

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm nếu hết số lượng sản phẩm hoặc thông tin khuyến mãi có thay đổi.

1. iPhone 11

- Giá khuyến mãi: iPhone 11 64GB giảm còn 10,39 triệu, iPhone 11 128GB 

Mở đầu với chiếc iPhone giá rẻ nhất trong danh sách này là iPhone 11. Với iPhone 11 64 GB, chúng ta sẽ có một mặt lưng hoàn thiện dưới dạng kính và Apple nói rằng họ đã sử dụng loại kính bền bỉ cho chiếc iPhone này. Màu sắc trên iPhone 11 khá đa dạng, sang trọng, thích hợp cho cả nam lẫn nữ.

 

Phát sốt với 5 chiếc iPhone 'giá rẻ' của Apple trong tháng 3/2022, chỉ từ  10.99 triệu đồng

 

Với iPhone 11 64 GB chúng ta sẽ có hai camera ở mặt sau. Ngoài camera chính vẫn có độ phân giải 12 MP thì chúng ta sẽ có thêm một camera góc siêu rộng và cũng với độ phân giải tương tự, cho ra những tác phẩm có màu ảnh trung thực, chi tiết tốt.

 

iPhone SE 3: Leak raises hype for Apple's reportedly iPhone 11-inspired  compact phone - NotebookCheck.net News

 

Theo Apple thì chiếc iPhone 11 64 GB mới sẽ có thời lượng pin trâu hơn 1 giờ so với chiếc iPhone Xr. Như vậy với iPhone này bạn sẽ có nhiều thời gian sử dụng hơn mà không cần lo lắng việc thiết bị sẽ hết pin giữa chừng. Máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18 W nếu bạn cần gấp để đi học hay đi làm.

2. iPhone 11 Pro Max

- Giá khuyến mãi: iPhone 11 Pro Max 64GB giảm còn 14,99 triệu, iPhone 11 Pro Max 256GB  giảm còn 15,89 triệu

iPhone 11 Pro Max 64GB - Chiếc smartphone từ nhà Apple đã thật sự thành công với những nâng cấp về camera cũng như là hiệu năng của máy làm hài lòng hầu hết những khách hàng khó tính nhất.

 

Đại lý dừng bán iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

 

Camera sau được nâng cấp thành cụm 3 camera có độ phân giải giống nhau là 12 MP, trang bị đầy đủ các tính năng chụp ảnh từ đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp ảnh hằng ngày của người dùng. Camera trước cũng được nâng cấp độ phân giải lên 12 MP cho phép quay được cả video độ phân giải 4K bằng camera selfie mà ở các dòng trước đó chưa làm được.

 

Đánh giá iPhone 11 Pro Max: Có phải chiếc smartphone đỉnh nhất 2019?

 

Cấu hình của máy cực mạnh mẽ đánh bại vô số đối thủ, máy được trang bị chip Apple A13 Bionic cùng 4 GB RAM và 64 GB ROM giúp máy xử lý mượt mà mọi tác vụ từ cơ bản đến chiếc game cực ổn định, trơn tru.

Nói một chút về màn hình của máy, màn hình của iPhone 11 Pro Max 64GB khả năng phát nội dung Dolby Vision cho bạn trải nghiệm xem phim với hình ảnh chi tiết hơn và mang đến những thước phim điện ảnh hơn nhiều. Viên pin lớn 3969 mAh và trang bị cả củ sạc nhanh 18W.

3. iPhone 12

Về ngoại hình iPhone 12 có thiết kế hoài niệm với phần cạnh được làm vuông vức tương tự trên mẫu iPhone 4 thay vì bo cong như iPhone 11. Với thiết kế nguyên khối, chiếc smartphone này có khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68, bạn cứ yên tâm sử dụng mà không lo tình trạng máy 'chết ngạt' vì dính nước.

 

iPhone 12 có mấy màu? Màu nào được ưa chuộng và hợp với bạn nhất?

 

iPhone 12 với hiệu năng vượt trội nhờ có con chip A14 Bionic, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm mọi tựa game với những pha chuyển cảnh mượt mà hay hàng loạt hiệu ứng đồ họa tuyệt đẹp ở mức đồ họa cao mà không lo tình trạng giật lag.

Camera được nâng cấp với nhiều tính năng như chụp góc rộng, chế độ ban đêm, khi chụp những bức ảnh thiếu sáng bạn sẽ nhận được kết quả ấn tượng với màu sắc, độ chi tiết rõ nét đáng kinh ngạc. Chẳng những vậy, màn hình Super Retina XDR OLED tràn viền có kích thước 6.1 inch, cho bạn không gian trải nghiệm sắc nét. 

 

Mở hộp iPhone 12 màu tím, đẹp không thể rời mắt | Hoàng Hà Mobile

 

Bạn sẽ dễ dàng quay video 4K HDR với chuẩn điện ảnh Dolby Vision và chỉnh sửa ngay trên chiếc điện thoại của mình, bạn có thể đưa video lên TV của bạn để thưởng thức thước phim sắc nét chất lượng cao.

4. iPhone 12 Pro Max

- Giá khuyến mãi: iPhone 12 Pro Max 128GB giảm còn 20,99 triệu

iPhone 12 Pro Max là một trong những điện thoại tốt nhất bạn có thể mua với thiết kế màn hình OLED 6.7 inch sống động, hiệu suất A14 Bionic hàng đầu và kết nối 5G. Bên cạnh đó, iPhone 12 Pro Max thực sự nổi bật với thời lượng pin dài, khi nó kéo dài gần 11 giờ trong bài kiểm tra lướt web.

 

iPhone 12 Pro - Pro Max có mấy màu: Nên chọn màu nào cho phù hợp? - BNews

 

iPhone 12 Pro Max có 3 camera phía sau, nhưng nó được hưởng lợi từ cảm biến chính lớn hơn cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn, đồng thời bạn sẽ có được một camera zoom tele 2.5x, cao hơn so với 2x của iPhone 12 Pro.

 

iPhone 12 Pro Max khan hàng đến năm sau - VnExpress Số hóa

 

iPhone 12 Pro Max cũng mang lại khả năng quay video đầy màu sắc đáng kinh ngạc trong Dolby Vision, hoàn chỉnh với tính năng ổn định cảm biến thay đổi để có cảnh quay xuất sắc nhất.

5. iPhone 13 Pro Max

- Giá khuyến mãi: iPhone 12 Pro Max 128GB giảm còn 27,89 triệu

Chốt hạ cho danh sách bằng “một làn gió mới” iPhone 13 Pro Max, vẫn là thiết kế thời trang và vô cùng sang trọng. Giống như thế hệ trước, iPhone 13 Pro Max trang bị hệ thống 3 camera sau, nay được nâng cấp toàn diện khi trang bị camera có khẩu độ f/1.5 cực lớn.

Nếu bạn là một fan của nhiếp ảnh, thích trải nghiệm những góc chụp đẹp và chất lượng thì iPhone 13 Pro Max sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn đấy! Camera góc siêu rộng của iPhone 13 Pro Max không chỉ chụp được những hình ảnh khung hình rộng mà còn có khả năng lấy nét ở khoảng cách chỉ 2 cm.

 

iPhone 13 Pro Max màu Sierra Blue sẽ hợp với tuýp người nào?

 

Tích hợp các bộ lọc màu thông minh có thể tăng hoặc tắt màu mà không ảnh hưởng đến tông màu da giúp người dùng người dùng thoải mái sáng tạo, chỉnh sửa ảnh trong thời gian thực theo ý thích.

Có thể nói hiệu năng chính là điều mà được nhiều người dùng quan tâm nhất trên chiếc iPhone 13 Pro Max. Cấu hình của máy được trang bị con chip Apple A15 cực kỳ mạnh mẽ giúp bạn cân mọi tựa game đồ họa nặng một cách mượt mà vô cùng.

 

Đánh giá iPhone 13 Pro Max: Phiên bản nâng cấp hoàn hảo nhất

 

Như vậy, iPhone 13 Pro Max với viên pin dung lượng 4.352 mAh nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng iPhone 13 Pro Max để làm việc, giải trí một cách thường xuyên và liên tục trong thời gian dài mà không cần phải quá lo lắng về tình trạng hao pin nhanh.

Để sở hữu một chiếc iPhone đời mới có giá siêu khuyến mãi tháng 3 đó  Tết thì hãy nhanh tay liên lạc ngay cho Sang Mobile để đặt máy trước ngay nhé! Rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi dịp Tết đang chờ đón bạn tại Sang Mobile.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Hệ thống cửa hàng :

 [CN TP.HCM]

+ CN Tân Bình: 204 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình

+ CN Quận 10 : 101 Đường 3/2, P.11, Quận 10

+ CN Gò Vấp : 28 Quang Trung, P10, Gò Vấp

+ CN Bình Thạnh : 352 Phan Văn Trị P11, Bình Thạnh

+ CN Thủ Đức : 1036 Kha Vạn Cân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức.

[CN GIA LAI]

+ 07-09 Trần Phú, Pleiku, Gia Lai

 

 

Facebook Youtube Top