hello
Giỏ hàng

iPhone 11 đang giảm giá cực mạnh, còn đợi gì mà không "chốt đơn" ngay và luôn?

Không cần tới iPhone 12 hay iPhone 13 đâu, iPhone 11 cũng quá đủ rồi.

 

Giữa cơn sốt iPhone 13 đang nóng hổi, không chỉ các dòng iPhone 12 hạ nhiệt mà các mẫu iPhone 11 cũng được iFan săn đón vì mức giá tốt cùng cấu hình khủng. Tuy nhiên, mức giá iPhone 11 đang giảm sốc tại Sang Mobile về mức giá chỉ từ 9 triệu đồng.

 

Hiện tại, Sang Mobile có các dòng iPhone 11 chính hãng với dung lượng từ 64GB - 256GB.

- iPhone 11 64GB: 9.790.000 đồng;

- iPhone 11 128GB: 10.590.000 đồng;

- iPhone 11 256GB: 13.490.000 đồng;

 

Đây là 'chiến binh' nhà Táo có giá bán rẻ nhất và được ưa chuộng nhất trong dòng iPhone 11 Series và cũng là phiên bản nâng cấp toàn diện của iPhone XR.

 

Buy iPhone 11 - Business - Apple (CA)

 

Không phải ngẫu nhiên mà iPhone 11 liên tục góp mặt trong TOP những chiếc điện thoại bán chạy nhất. Vậy thiết bị này có gì hấp dẫn, có điểm nào phù hợp với bạn để làm chân ái đón năm mới này?

Lý do đầu tiên mà mình cảm thấy ấn tượng nhất đó là iPhone 11 sở hữu cấu hình mạnh. Dù đã hơn 2 năm kể từ khi ra mắt nhưng chiếc điện thoại này vẫn tự tin chinh phục tốt mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao của người dùng.

 

Tại sao iPhone đang chơi game bị thoát ra, khắc phục thế nào

 

Hơn thế iPhone 11 sẽ là một trợ thủ giúp bạn chiến những tựa game một cách đã nhất khi sử dụng con chip Apple A13 Bionic kết hợp với 4 GB RAM việc chiến những tựa game như: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,…là điều đơn giản đối với chiếc điện thoại nhà Táo này, không đi chơi xa ở nhà chiến game online cùng bạn bè cũng là hết sảy.

 

Sau 2 năm ra mắt, iPhone 11 64 GB chỉ còn 11,7 triệu đồng | Kinh Doanh  Online | PLO

 

Với phiên bản 64 GB sẽ đem đến cho bạn cho bạn một không gian lưu trữ đủ dùng để lưu hình ảnh hay tài liệu cho công việc, học tập và nhiều video clip, bức ảnh mà bạn muốn lưu giữ.

Nếu bạn đang khá lăn tăn về vấn đề bị đầy bộ nhớ hoặc nhu cầu lưu trữ của bạn cao hay dự định quay nhiều video 4K, tải nhiều phim, nhạc và trò chơi trên điện thoại thì iPhone 11 vẫn còn có nhiều tuỳ chọn về bộ nhớ trong cho bạn tha hồ lựa đấy.

 

iPhone 11 sở hữu tấm nền LCD mang lại chất lượng hình ảnh sống động

 

Điểm nhấn tiếp theo đó là màn hình 6.1 inch khá nhỏ gọn cho bạn dễ dàng cầm nắm và thao tác hơn đối với những bạn nữ có bàn tay nhỏ nhắn thì cầm em này trên tay rất dễ dàng và đỡ bị mỏi nữa.

Với tấm nền IPS LCD đi kèm cho khả năng hiển thị sắc nét, đem đến những khung hình chuẩn điện ảnh, hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm xem phim hay các trận game khá tốt.

 

Bảng tổng kết thời lượng pin iPhone 11 thực hiện bởi  reviewer 24h Công nghệ

 

Theo Apple thì viên pin 3.110 mAh sẽ có thời lượng pin trâu hơn 1 giờ so với chiếc iPhone Xr. Như vậy với chiếc iPhone này bạn sẽ có nhiều thời gian sử dụng hơn mà không cần lo lắng việc thiết bị sẽ hết pin giữa chừng. Máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18 W nếu bạn cần gấp để đi học hay đi làm.

 

3 mẹo chụp ảnh đẹp hết ý bằng iPhone 11-Công nghệ thông tin

Trải nghiệm chụp ảnh trên iPhone 11 đem lại cho bạn bức ảnh đẹp lung linh

 

Đối những những quý cô đam mê sống ảo thì iPhone 11 sẽ là một người bạn đem lại cho bạn những tấm hình sống ảo xịn sò bởi em này sở hữu 2 camera sau 12 MP và đây cũng là thiết bị đầu tiên được Apple trang bị cho chế độ chụp ảnh ban đêm (Night Mode), đảm bảo sẽ cho ra đời những bức ảnh rõ nét khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Có 'em' này rồi các bạn nam đừng sợ khi người yêu nhờ chụp hình giúp nhé, bởi chụp trên iPhone 11 chỉ cho ra ảnh đẹp mê ly thôi, mùa xuân này các bạn nam cứ bảo người yêu bạn diện đồ xinh, còn mọi khoảnh khắc xinh đẹp, cute cứ để 'em cưng' nhà Táo này lo nha.

Facebook Youtube Top