hello
Giỏ hàng

Hướng về miền trung thân yêu" Sangmobile tặng 100 sạc dự phòng gây quỹ 60 triệu đồng

Xin chào tất cả các bạn, như các bạn cũng đã biết, tình hình ngập lụt hiện nay tại các tỉnh miền trung đang rất là nguy cấp, là nỗi lo của người dân miền Trung cũng như tất cả chúng ta mọi miền tổ quốc và trên thế giới. 

Người dân miền Trung đang phải sống cùng nước lũ, khó khăn về đời sống sinh hoạt và cả về kinh tế. Chính vì thế mà hôm nay Sang Mobile quyết định làm một chương trình cực kỳ ý nghĩa "Hướng về miền trung thân yêu" Sangmobile tặng 100 sạc dự phòng gây quỹ 60 triệu đồng.



Từ hôm nay cho đến hết tháng 10, khi bạn mua sạc dự phòng của thương hiệu cao cấp Wopow tại SangMobile, tiền thanh toán sạc dự phòng Wopow sẽ do chính khách hàng thanh toán thẳng vào STK ngân hàng của ca sĩ Thủy Tiên để làm từ thiện với tên của các khách hàng. Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa và thực tế. Số tiền bạn mua sạc dự phòng tại Sang Mobile sẽ do bạn chuyển thẳng vào tài khoản của ca sĩ Thủy Tiên để giúp đỡ người dân miền Trung đang có hoàn cảnh khó khăn trong mùa lũ này. 


CÁCH THỨC THAM GIA: 

  • Khách hàng có tài khoản ngân hàng có thể chuyển khoản được.
  • Quý khách ghé trực tiếp chi nhánh 204 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình để mua sắm sạc dự phòng Wopow đang được Sang Mobile xả bán giá vốn để ủng hộ chương trình.
  • Tiền thanh toán khách hàng sẽ chuyển khoản trực tiếp vào STK ngân hàng của ca sĩ Thủy Tiên để quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.


Tên TK: Trần Thị Thuỷ Tiên

Số TK: 0181003469746

Ngân hàng: Vietcombank


Vừa có sạc dự phòng, vừa có thể quyên góp ủng hộ người dân miền Trung trong những ngày lũ khó khăn này. Chúng ta hãy cùng nhau chung tay góp một phần nhỏ của mình để "Hướng về miền trung thân yêu" bằng những hành động thiết thực nhất. 

Hãy đến ngay Sang mobile để cùng chung tay giúp đỡ miền Trung vượt qua khó khăn và sở hữu ngay sạc dự phòng cao cấp Wopow hôm nay nhé!

Cùng Sang Mobile - Hướng về miền trung - Trao yêu thương nhỏ


NHỮNG SẢN PHẨM ĐƯỢC SANG MOBILE DÀNH TẶNG CHO CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC BÁN GIÁ VỐN CHO KHÁCH HÀNG


1. SDP Wopow Mi10 Plus 10.000mAh: giá 750.000đ giảm còn 450.000đ (thanh toán chuyển khoản trực tiếp vào STK ca sĩ Thủy Tiên)


2. SDP Wopow GD10 10.000mAh: giá 800.000đ giảm còn 450.000đ (thanh toán chuyển khoản trực tiếp vào STK ca sĩ Thủy Tiên)


3. SDP Wopow Mi10L 10.000mAh: giá 800.000đ giảm còn 450.000đ (thanh toán chuyển khoản trực tiếp vào STK ca sĩ Thủy Tiên)


4. Cốc sạc xe ô tô Wopow cho xe hơi: giá 360.000đ giảm còn 180.000đ (thanh toán chuyển khoản trực tiếp vào STK ca sĩ Thủy Tiên)

Facebook Youtube Top