hello
Giỏ hàng

Bộ ba iPhone 5.8 inch giảm mạnh cuối năm, iPhone X chỉ còn 12,29 triệu đồng


Trong dịp cuối năm, thị trường iPhone càng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, nhất là khi có sự xuất hiện của nhiều “bom tấn” 2019 làm cho những chiếc iPhone đời cũ giảm giá cực mạnh. Trong bài viết này, Sang Mobile xin đưa ra 3 mẫu iPhone có màn hình 5.8 inch được giảm giá tốt nhất hiện nay nhé !


1. iPhone X: Giá giảm kỷ lục còn 10,29 triệu đồng


iPhone X là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple sở hữu mặt trước toàn màn hình với “tai thỏ” là nơi đặt camera selfie TrueDepth. Điều này đưa việc selfie đến một cấp độ khác và cũng có thể sử dụng Animoji độc quyền của iPhone X.

iPhone X là điện thoại thông minh kỷ niệm 10 năm của Apple và có tất cả mọi thứ mà người dùng iPhone đã yêu cầu, từ thiết kế nghiêng về phía trước cho đến thông số kỹ thuật nhanh hơn và các tính năng mới như FaceID.


2. iPhone XS: giá chỉ còn 12,79 triệu đồng


iPhone XS là chiếc điện thoại nâng cấp của iPhone X và là bản thu nhỏ của iPhone XS Max. Nó có màn hình 5.8 inch bằng với iPhone X nhưng có cấu hình phần cứng tương tự như iPhone XS Max, đây là một bản nâng cấp khá lớn đối với một số người.

Mặc dù được xem là một bản nâng cấp so với iPhone X nhưng các thay đổi hay thiết kế hoàn toàn không khác biệt. Điện thoại được trang bị camera 12MP có khả năng HDR thông minh, camera trước TrueDepth được nâng cao và chipset A12 Bionic nhanh, giống hệt như iPhone XS Max.

Chiếc iPhone này có pin nhỏ hơn XS Max, màn hình cũng nhỏ hơn nhưng bạn vẫn sẽ chụp được những bức ảnh hay quay video tuyệt vời tương tự trên XS Max.


3. iPhone 11 Pro: giá chỉ còn 21,89 triệu đồng


Sẽ là một thiếu sót lớn nếu danh sách những chiếc iPhone cao cấp đáng sở hữu nhất trong bộ ba iPhone 5.8 inch lại thiếu vắng cái tên “huyền thoại” iPhone 11 Pro của năm 2019. Nếu như các mẫu iPhone 11 mới đem lại sự tươi trẻ với nhiều màu sắc ấn tượng thì iPhone 11 Pro là sự lựa chọn hoàn hảo với phong cách sang trọng và đẳng cấp.

Đầu tiên phải kể đến cụm camera “siêu khủng”, mặc dù có một vài nhận định cho rằng, tính thẩm mỹ về thiết kế của hệ thống camera này không mấy ấn tượng nhưng sức mạnh và khả năng chụp ảnh tuyệt vời của bộ 3 camera này là điều không ai có thể chối cãi. Dù là chụp đêm, chụp chân dung hay chụp toàn cảnh thì iPhone 11 Pro cũng có thể “cân” hết!

Đi kèm với cụm camera “khủng” thì iPhone 11 Pro cũng sở hữu con chip A13 Bionic mạnh nhất thế giới mang đến hiệu năng đột phá, xử lý mọi tác vụ một cách nhanh chóng, mượt mà, phục vụ tối đa các nhu cầu từ làm việc cho đến giải trí. Với nhiều tính năng nâng cấp đáng kể thì bên cạnh các dòng iPhone 11 giá rẻ thì chắc chắn người dùng cũng không thể bỏ qua “siêu phẩm” iPhone 11 Pro này được. 

Facebook Youtube Top