hello
Giỏ hàng

Diễn viên Trung Dũng vai Kiệt trong phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ" tiếp tục đập hộp iPhone 11 tại Sangmobile

Vào đúng ngày 20/10. Sangmobile bất ngờ được anh diễn viên gạo cội Trung Dũng ghé đến showroom 186 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1 để sắm chiếc iPhone 11 HOT nhất hiện nay.

Anh đúng là một Fan "TÁO" thật thụ vì hồi tháng 1 đầu năm anh đã ghé ủng hộ Sangmobile một chiếc iPhone XS Max 512GB. Đến nay apple đã đưa ra phiên bản iPhone mới nhất nhưng anh vẫn bắt kịp theo "trend" đó ạ.

Hình ảnh anh Trung Dũng chụp hình cùng nhân viên Sangmobile


Video đập hộp iPhone 11 của anh Trung Dũng


Lâu lâu anh mới đi mua điện thoại mội lần nhưng mỗi lần mua là anh chơi lớn mua đến 5 cái luôn, anh nói "anh mua cho các anh em trong đoàn phim". Thật tuyệt vời phải không ạ. 


Mặc dù anh mua luôn cả iPhone Pro Max nhưng anh vẫn quyết định chỉ dùng iPhone 11 màu đỏ thôi vì anh nói "iPhone 11 sử dụng rất là ok rồi, còn iPhone Pro Max thì anh sẽ dành tặng cho các anh đoàn phim của anh, với lại màu đỏ rất hợp phong thủy và may mắn với anh".


Anh rất vui vẻ và thân thiện. Anh chụp lưu niệm cùng các nhân viên


Trung Dũng là một gương mặt quá quen thuộc và thần tượng của chúng ta qua những bộ phim nổi tiếng như "Gạo Nếp Gạo Tẻ", "Lạc Giới"... Dù năm nay đã 46 tuổi nhưng anh vẫn rất điển trai và phong độ.

Anh biết đến Sang Mobile qua sự giới thiệu của bạn bè và hồi đầu năm 2019 anh thử tìm hiểu và so sánh giá, ưu đãi tại Sang Mobile với những cửa hàng khác và quyết định đến Sang Mobile để lên đời iPhone XS Max

Anh đúng là fan "TÁO" thật thụ vì khi Apple ra mắt iPhone phiên bản mới, anh lại tiếp tục ghé đến Sangmobile để sắm loạt iPhone 2019.


Anh và sếp Thiên cùng các nhân vui chụp ảnh lưu niệm.


Có một lần khác vào ngày 8/3/2019, anh cũng ghé đến Sangmobile để sắm một chiếc tai nghe Airpods cao cấp của Apple.

Anh chụp ảnh lưu niệm cùng với anh Thiên sau khi mua tai nghe Airpods


Những hình ảnh kỷ niệm của anh Trung Dũng cùng với các nhân viên Sangmobile



Lúc chuẩn bị về anh mang kính đen trông rất ngầu, sếp Thiên cũng đeo kính đen chụp cùng với anh Trung Dũng một tấm cực ngầu


Cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn Sang Mobile là nơi gửi gắm niềm tin. Chúc anh luôn thành công trong cuộc sống, mãi là thần tượng của biết bao fan hâm mộ Việt Nam.

Facebook Youtube Top