hello
Giỏ hàng

Ý tưởng iPhone 12 Pro sắc cạnh, vuông vức

Kênh YouTube the Hacker 34 vừa đăng tải bản dựng mẫu iPhone 12 Pro với màn hình 120 Hz, hệ thống 4 camera phía sau.


Y tuong iPhone 12 Pro sac canh, vuong vuc hinh anh 1 Screenshot_11.jpg


Đoạn video ngắn về bản dựng của chiếc iPhone 12 Pro cho thấy ngoại hình tổng thể không có nhiều thay đổi so với iPhone 11 Pro Max. Cụ thể, model này vẫn sở hữu màn hình khuyết đỉnh mặt trước nhưng được làm nhỏ gọn hơn.


Y tuong iPhone 12 Pro sac canh, vuong vuc hinh anh 2 Screenshot_15.jpg


Phần notch vẫn chứa hệ thống camera selfie, cảm biến Face ID và loa thoại.


Y tuong iPhone 12 Pro sac canh, vuong vuc hinh anh 3 Screenshot_14.jpg


iPhone 12 Pro có thể sẽ được trang bị màn hình với tần số quét cao 120 Hz, tương tự iPad Pro, cho ra hình ảnh chuyển động mịn và mượt mà hơn.


Y tuong iPhone 12 Pro sac canh, vuong vuc hinh anh 4 Screenshot_13.jpg


Trên bản dựng này, sản phẩm được trang bị hệ thống 4 camera sau bao gồm camera chính 48 MP, ống kính siêu rộng 12 MP, ống kính tele 12 MP (zoom quang 3x) và cảm biến LiDAR (Light Detection and Ranging) phục vụ đo chiều sâu, hỗ trợ ứng dụng AR.


Y tuong iPhone 12 Pro sac canh, vuong vuc hinh anh 5 Screenshot_16.jpg


Bên cạnh màu đen, trắng truyền thống, bản dựng có thêm màu xanh dương đậm. Khung viền của máy được làm vuông vức thay vì cong như các mẫu iPhone gần đây.


Y tuong iPhone 12 Pro sac canh, vuong vuc hinh anh 6 Screenshot_17.jpg


Các điểm nổi bật khác của iPhone 12 Pro xuất hiện trong bản dựng bao gồm chip A14 Bionic, sạc ngược không dây. Bên cạnh đó, iPhone 12 Pro được kỳ vọng sẽ nâng cấp Face ID, sạc nhanh 25 W, dung lượng lưu trữ lên tới 1 TB và hỗ trợ 5G.


Y tuong iPhone 12 Pro sac canh, vuong vuc hinh anh 7 Screenshot_18.jpg


Phone Arena cho rằng thời gian ra mắt iPhone 12 có thể bị lùi lại vì tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 trên phạm vi toàn cầu. Tính đến thời điểm này, toàn bộ Apple Store đã bị đóng, ngoại trừ các cửa hàng tại Trung Quốc.

Facebook Youtube Top