hello
Giỏ hàng

Xuất hiện nguyên mẫu iPhone 13 đầu tiên

Dòng iPhone 12 mới ra mắt thị trường chưa được 2 tuần nhưng chúng ta đã có một số suy đoán về bản kế nhiệm của nó.

Tất nhiên, vẫn còn quá sớm để có bất kỳ xác nhận nào về dòng iPhone 13. Tuy nhiên, không bao giờ là quá sớm để có những suy đoán. Hãy nhớ lại rằng MacOtakara đã rò rỉ chính xác iPhone 12 vào tháng 12/2019. Theo các báo cáo gần đây, những chi tiết đầu tiên của iPhone 13 hiện đã có thông qua một nguyên mẫu bị rò rỉ, cho thấy thiết kế tổng thể tương tự như iPhone 12. Tuy nhiên, có một số cải tiến.


Xuất hiện nguyên mẫu iPhone 13 đầu tiên - 1


Nguồn rò rỉ @Jiorīku cho biết iPhone 13 có thể sẽ bám sát thiết kế của iPhone 12. Điều này bao gồm thiết kế khung phẳng và vuông. Ngoài ra, nó sẽ tiếp tục sử dụng phiên bản khung giữa bằng nhôm và thép không gỉ, tùy thuộc vào từng chi tiết cụ thể.

Giống như iPhone 12, phiên bản đắt tiền hơn sẽ sử dụng khung ở giữa bằng thép không gỉ. Nguồn rò rỉ cũng tuyên bố rằng những người muốn sử dụng cả Face ID và Touch ID trên iPhone mới có thể thất vọng do nguyên mẫu iPhone 13 hiện tại không sử dụng công nghệ vân tay trên màn hình.


Xuất hiện nguyên mẫu iPhone 13 đầu tiên - 2

Tất nhiên, đây chỉ là một nguyên mẫu đang được phát triển. Kế hoạch phiên bản bán lẻ cuối cùng vẫn chưa được xác định và mọi thứ liên tục thay đổi. Cũng có những suy đoán rằng iPhone thế hệ tiếp theo có thể sử dụng màn hình làm mới 120 Hz.

Rõ ràng sẽ có những cải tiến về phần cứng trên iPhone 13, bao gồm chip xử lý. Các đồn đoán hiện tại chỉ nói về thiết kế của iPhone 13 mà thôi.

Facebook Youtube Top