hello
Giỏ hàng

Vì sao nên mua iPhone chính hãng mà không phải hàng xách tay?

Mặc dù xuất hiện muộn hơn trên thị trường, iPhone 12 hàng chính hãng vẫn rất được săn đón vì những lý do này.


Những nhược điểm mà đến iPhone 12 cũng mắc phải vì lý do... quá xịn


Nhiều người cho rằng iPhone xách tay có ưu điểm lớn nhất so với iPhone chính hãng là ở chỗ có giá bán thấp hơn. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng. Tận dụng thời điểm thị trường "khát" iPhone ngay khi vừa ra mắt, giá iPhone xách tay về sớm tại Việt Nam thường bị "thổi phồng" lên khá cao so với giá niêm yết.

Trong khi đó, mặc dù về muộn hơn nhưng iPhone chính hãng lại có mức giá ưu đãi tại thời điểm hiện tại là rất tốt, không bị biến động, "giật giá" mạnh như iPhone xách tay.


Hình ảnh có thể có: điện thoại


Thậm chí, iPhone 12 chính hãng đặt trước có mức giá rất ưu đãi so với iPhone 12 xách tay. Hơn nữa, giá iPhone chính hãng cũng đã dần thấp và tương đương với giá iPhone bán tại Apple Store nước ngoài, điều này đúng với cả những dòng iPhone cũ chẳng hạn như iPhone XR.

Ngoài yếu tố giá bán, iPhone 12 còn có những ưu điểm khác mà iPhone 12 xách tay không thể có được. Đầu tiên, mặc dù cùng được sản xuất và phân phối bởi Apple nên chất lượng tương đồng, nhưng tùy từng thị trường mà các dòng iPhone có thể khác biệt về tính năng, phần mềm cũng như khả năng tương thích SIM, băng tần mạng...


Hình ảnh có thể có: điện thoại


Chưa kể, nếu người dùng không có kinh nghiệm về công nghệ thì sẽ đối mặt với rủi ro mua phải máy khóa mạng hoặc máy đã qua sử dụng được tân trang lại.

Đối với dòng iPhone xách tay, những chiếc máy này thậm chí có thể bị Apple khóa máy bất kỳ lúc nào mà không cần báo trước.


Đi mua iPhone 12 vì sao nên "dẹp ngay" hàng xách tay để mua ngay chính hãng? - 3


Ngoài việc tránh được những rủi ro kể trên, iPhone chính hãng còn được bảo hành toàn bộ phần cứng cũng như phần mềm bởi các trung tâm được ủy quyền của Apple tại Việt Nam nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm xử lý được mọi rủi ro sau khi mua hàng mà không cần mất thời gian và chi phí.

Cân nhắc những ưu điểm trên, nếu như người dùng có nhu cầu sắm sửa iPhone mới, đặc biệt là nếu quan tâm đến chính sách hậu mãi và bảo hành và không quá quan tâm đến thời điểm sở hữu sớm hay muộn, lựa chọn iPhone chính hãng phù hợp nhu cầu và điều kiện vẫn là tối ưu nhất.


Đi mua iPhone 12 vì sao nên "dẹp ngay" hàng xách tay để mua ngay chính hãng? - 4

Hiện nay, iPhone 12 Pro đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán từ 31,59 triệu đồng, 12 Pro Max có giá từ 32,99 triệu đồng. Hai phiên bản này có dung lượng bộ nhớ 128, 256 và 512Gb.

iPhone 12 và iPhone 12 Mini có giá bán chính hãng lần lượt từ 22,59 triệu đồng cho bản 12 và từ 18,99 triệu đồng cho bản 12 Mini với dung lượng bộ nhớ 64, 128 và 256Gb.

Tham khảo sản phẩm iPhone 12 series chính hãng VN/A tại Sang Mobile với mức giá "Siêu Sốc" nhận ngay bảo hành từ Apple và gói quà tặng đi kèm lên đến 1,2 triệu đồng.


Link chi tiết iPhone 12 Series: www.sangmobile.com/iphone-12

Facebook Youtube Top