hello
Giỏ hàng

Tuyệt chiêu kết thúc quay màn hình iPhone không bị thừa thời gian

Kết thúc quay màn hình không bị thừa thời gian

Những bạn yêu mến nhà Táo khuyết thân mến, iPhone hiện tại đã tích hợp sẵn tính năng quay màn hình. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là kéo thanh Control Center lên và bấm nút Bắt đầu ghi. Nhưng nếu các bạn dừng ghi video theo cách thông thường là kéo thanh Control Center lên lần nữa để tắt, nó sẽ bị thừa. Điều này thật không chuyên nghiệp. Mình xin chia sẻ với mọi người những tuyệt chiêu để dừng video quay màn hình một cách hoàn hảo, êm đẹp.


1. Bấm nút nguồn để dừng ghi video

Đơn giản, bạn bấm nút nguồn, iPhone sẽ tắt. Sau đó, thông báo Video ghi lại màn hình đã được lưu vào bộ sưu tập. Không bị dính thêm đoạn quay dư thừa nào. Cách làm này quả thực rất thuận tiện và ai cũng có thể thực hiện được.


Tắt màn hình iPhone


2. Nhấn vào nút đỏ trên đầu màn hình iPhone

Khi bạn ghi màn hình iPhone, bạn sẽ thấy một nút màu đỏ như hình. Nhấn vào nó, iPhone sẽ hiển thị một thông báo là bạn có xác nhận kết thúc video hay không. Nếu xác nhận video sẽ được lưu vào bộ sưu tập. Điều đặc biệt là video đã kết thúc từ lúc bạn chạm vào icon màu đỏ và toàn bộ thao tác sau đó đều không bị ghi lại.


icon màu đỏ iPhone


3. Thêm ghi âm giọng nói vào video của bạn

Một mẹo nho nhỏ thôi. Bạn thêm ghi âm giọng nói vào video bằng cách nhấn giữ vào nút Quay màn hình, sẽ thấy biểu tượng Micro. Bạn chỉ cần bật nó lên và bắt đầu quay thôi.


thêm ghi âm


Một chút điều nho nhỏ nhưng đã tạo nên đẳng cấp cho Apple iPhone, hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm lâu dài với ịPhone của mình. Nhớ ấn Like và chia sẻ bài viết giúp mình nhé.

Facebook Youtube Top