hello
Giỏ hàng

TOP IPHONE ĐÁNG MUA DỊP CẬN TẾT, TẦM GIÁ DƯỚI 10 TRIỆU

Chỉ còn ít ngày nữa là đã chính thức bước sang năm Tân Sửa 2021 rồi đấy. Ngoài việc sắm sửa quần áo, đồ dùng thì đây cũng là dịp thích hợp để sắm cho bản thân một chiếc Smartphone mới với mức giá hợp túi tiền. Với tầm giá 10 triệu bạn hoàn toàn có thể sở một chiếc iPhone có vẻ ngoài sang chảnh cùng với hiệu năng mạnh mẽ. Hãy cùng Sang Mobile tìm hiểu ngay top iPhone nào nên sở hữu trong dịp cận Tết ngay nhé!


1. 7 Plus giá chỉ từ 6.090 triệu

iPhone 7 Plus có thể không còn là chiếc máy với thiết kế và màn hình đẹp nhất, tuy nhiên nó vẫn đẹp ở mức độ vừa đủ để làm hài lòng người dùng. Trên thực tế, màn hình của iPhone 7 Plus còn có độ phân giải Full HD cao hơn cả mẫu iPhone 11 vừa được Apple ra mắt!

Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ 3D Touch – một tính năng khác mà các Flagship iPhone hiện nay bị cắt, thay bằng Haptic Touch (cho cảm giác sử dụng không sướng bằng)

Đặc biệt lợi thế về mức giá rẻ đã giúp iPhone 7 Plus 32GB cũ trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc 6 triệu. Cụ thể máy được trang bị màn hình 5.5 inch tương đối, với độ phân giải 1080 x 1920 pixel và tỷ lệ 16:9 mang đến diện tích hiển thị lên đến 67.7%.

Cùng với đó là trọng lượng máy khá nhẹ chỉ 188g, giúp bạn dễ dàng thao tác một tay. Đặc biệt sự bền bỉ trên iPhone 7 Plus cũng được đánh giá cao khi máy được hoàn thiện từ khung nhôm nguyên khối, đạt chuẩn kháng nước IP 67. Điều này có nghĩa điện thoại của bạn sẽ có thể vượt qua các thử thách như ngâm trong nước 30 phút với độ sâu 1m. 



Cấu hình máy được cung cấp sức mạnh từ chip Apple A10 4 lõi với 2 lõi hiệu năng và 2 lõi tiết kiệm điện năng. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 3GB cho đa nhiệm mượt mà và sự hỗ trợ của nền tảng iOS nên về hiệu suất iPhone 7 Plus cũ chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Tuy nhiên, một điểm khá đáng tiếc là từ iPhone 7 đến thế hệ iPhone mới nhất Apple đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Nhưng bù lại camera iPhone 7 Plus được nâng cấp thiết lập camera kép với độ phân giải 12MP. Hỗ trợ nhiều tính năng mới, mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn như: Chống rung quang học OIS, lấy nét nhanh tự động, zoom quang học 2X, đặc biệt máy còn mang đến khả năng chụp ảnh ấn tượng trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ cụm đèn LED kép... Trong tầm giá 6 triệu thì khó có ai qua mặt được iPhone 7 Plus. 


2. 8 Plus giá chỉ từ 8.090 triệu

Ngay từ khi mới ra mắt, iPhone 8 Plus đã được đánh giá cao về thiết kế. So với những mẫu iPhone 7 hay 7 Plus, Apple đã có những thay đổi để iPhone 8+ trở nên bắt mắt hơn. Tương tự như các mẫu iPhone đã ra mắt, iPhone 8 Plus sở hữu vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn cùng mặt kính 2.5D ở lưng. Với mặt lưng này, chiếc máy trở nên bóng bẩy và bắt mắt hơn rất nhiều.

Không chỉ dừng lại ở hiệu năng ổn định với chip Apple A11, iPhone 8 Plus còn mang đến những cải tiến so với iPhone 7 Plus, nhất là về camera. Nếu bạn là một người yêu thích iPhone thì còn chần chừ gì mà không rinh về ngay một chiếc iPhone 8 Plus cho riêng mình.


Hình ảnh có thể có: điện thoại


Chưa hết mua iPhone 8 Plus cũ giá rẻ còn mang lại khả năng chụp ảnh tuyệt vời của bạn. Cụ thể máy được trang bị hệ thống camera kép gồm 1 ống kính góc rộng và 1 ống kính tele với độ phân giải 12MP. Thiết lập camera mới này hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh độc đáo như: Zoom quang kỹ thuật số lên đến 10 lầ, chụp ảnh chân dung, quay video 4K với tốc độ 30 Fps, Slo-mo và time-lapse....

Cũng giống như iPhone X, 8 Plus 64GB được trang bị khả năng chống nước IP67. Do vậy, thiết bị có thể sử dụng trong điều kiện ẩm ướt mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng máy.

Trong tầm giá 8 triệu thì mọi thứ trên điện thoại iPhone 8 Plus cũ vẫn rất hoàn hảo. Đặc biệt model này còn mang đến thời lượng pin vô cùng ấn tượng với viên pin 2900 mAh. Cùng với sự tối ưu đến từ phần mềm và bộ chip, máy có thể nghe nhạc liên tục 60h.


3. iPhone X chỉ từ 9.990 triệu

Nhắc đến iPhone X thì không ai không biết, đây là chiếc điện thoại được nhiều người mong muốn nhất kể từ khi ra mắt. Với mức giá ngàn đô, khiến người dùng khó tiếp cận. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi mức giá chỉ còn 9.990 triệu đồng thì đây là thời cơ thích hợp để bạn mua iPhone X giá rẻ. 

Model đầu tiên tạo ra xu hướng màn hình tai thỏ không ai khác chính là iPhone X. Mặc dù thiết kế này tạo ra không ít tranh cãi, nhưng cuối cùng vẫn mang đến thành công nhất định. Đặc biệt điện thoại này còn mang ý nghĩa rất lớn đối với Apple, khi đây là sản phẩm kỉ niệm 10 năm của công ty.


Không có mô tả ảnh.


iPhone X còn sở hữu cụm camera kép 12MP, khẩu độ f/2.4 và hỗ trợ zoom quang học 2x. Cụm camera này cho phép người dùng lấy nét tự động, chụp ảnh góc rộng và ảnh HDR.

Hiện tại Apple A11 không phải là chip mạnh nhất của hãng mà đó thuộc về A13. Tuy nhiên, với khả năng tối ưu tuyệt vời của Apple thì chúng không thể khai thác hết sức mạnh của iPhone X. Nếu bạn mua iPhone X ở thời điểm hiện tại thì hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu năng máy và yên tâm sử dụng trong 2-3 năm tới. 

  • Màn hình OLED 5.9 inch, hỗ trợ chuẩn HDR cho khả năng hiển thị xuất sắc
  • Cấu hình mạnh mẽ với chip Apple A11, RAM 3GB và hỗ trợ công nghệ AR độc đáo.
  • Tích hợp công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt độc đáo - Face ID
  • Camera kép 12 MP được nâng cấp mạnh mẽ so với các model tiền nhiệm
  • Dung lượng pin 2716 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W

Thật sự trong tầm giá 10 triệu nhưng iPhone X sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp, cấu hình vượt trội thì chiếc iPhone này quả thật là một chiếc Smartphone quá hời.


4. iPhone XR giá chỉ từ 9.890 triệu

iPhone Xr được biết đến là chiếc iPhone rẻ nhất trong năm 2018. Mặc dù ra mắt cùng thời điểm với iPhone Xs và iPhone Xs Max nhưng đây lại là thiết bị tạo sự chú ý nhất với mức giá bất ngờ nhưng mang sức mạnh như 2 đàn anh của mình. Đặc biệt khi thời điểm hiện tại máy chỉ còn hơn 9 triệu đồng thì không có lý do gì mà bạn không sở hữu.

iPhone XR sở hữu khung kim loại nguyên khối, tràn viền ở cả 4 cạnh cùng mặt kính bóng bẩy, sang trọng. Nổi bật với màn hình 6.1 inch, tích hợp con chip Apple 12 Bionic cực kì mạnh mẽ trong năm 2018. Cho đến thời điểm hiện tại, máy vẫn hoàn toàn tự tin đáp ứng tốt các tựa game 3D nặng nhất hiện nay mà không có vấn đề gì. Do có mức giá rẻ hơn nên Apple đã cắt giảm màn hình iPhone Xr với màn hình LCD thay vì màn hình OLED như 2 model còn lại.


Không có mô tả ảnh.


Dung lượng pin cũng là một điểm cộng của chiếc điện thoại này. Dung lượng 2942mAh của chiếc iPhone này cho phép bạn sử dụng lâu hơn các dòng iPhone thế hệ trước đến 1h30, với iPhone Xr bạn đã có thể vi vu cả ngày mà không lo hết pin. 

Về phần camera, iPhone XR sở hữu camera chính 12MP. Dù không có cụm camera kép như các dòng máy hiện tại, iPhone XR vẫn được bổ sung các tính năng hiện đại như: zoom kỹ thuật 5x, quay phim 4K 60fps và chống rung quang học OIS... mặc dù không thể so sánh với iPhone Xs và iPhone Xs Max nhưng chất lượng hình ảnh vẫn được đánh giá tốt.

iPhone X có 6 phiên màu:Trắng, đen, vàng, cam, xanh dương, đỏ giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn màu mà bản thân yêu thích. Với 6 màu sắc năng động, trẻ trung, iPhone XR là lựa chọn phù hợp của nhiều bạn trẻ hiện nay.


Hiện các sản phẩm trên đang có giá khuyến mãi tại Sang Mobile nhân dịp đầu năm mới. Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm và giá tại https://khuyenmai.sangmobile.com/


Facebook Youtube Top