hello
Giỏ hàng

Top iPhone cũ rất đáng mua trong dịp hè này với giá chỉ dưới 9 triệu đồng!

Dù đã ra mắt được một thời gian nhưng chiếc iPhone dưới đây vẫn sẵn sàng phục vụ “chủ nhân” trong vòng 3-4 năm tới.

 

Trong tầm giá khoảng 9 triệu đồng, người dùng Việt hiện tại đang không có quá nhiều sự lựa chọn smartphone vì đây là phân khúc thị trường tương đối "lỡ cỡ". Ở khoảng giá này, việc lựa chọn một chiếc điện thoại iphone hàng cũ được xem là "thượng sách". Dưới đây là top 3 mẫu iPhone đáng chú ý nhất ở tầm giá 9 triệu đồng mà bạn chắc chắn nên "nghía" qua.

iPhone 8 Plus giá chỉ từ 7,09 triệu đồng

Ra mắt cùng lúc với iPhone X, iPhone 8 Plus 64GB cũ 5.5 inch là sản phẩm kế thừa trực tiếp cho iPhone 7 Plus xuất sắc. Nó có thiết kế bằng kính và có sạc không dây, cũng như chip A11 Bionic. Con chip này chậm hơn rất nhiều so với A13 trong iPhone 11 nhưng vẫn đảm bảo thực hiện mọi công việc của bạn : email, lướt web, đa phương tiện, mạng xã hội, đồ họa hoàn hảo.

 

Có thể là hình ảnh về điện thoại

 

iPhone 8 Plus đã giảm giá tốt vào năm 2019 và là lựa chọn hiện tại cho những người có ngân sách nhưng vẫn muốn có một màn hình lớn hợp lý. iPhone 8 Plus không có thiết kế màn hình tràn viền của các mẫu mới hơn và Face ID. Nó vẫn có nút Home và Touch ID.

Camera sau của máy vẫn là cụm camera kép cùng độ phân giải 12 MP giống với chiếc điện thoại IPhone 7 Plus nhưng được tập trung nâng cấp về ống kính, cảm biến, vi xử lý hình ảnh để nâng cao chất lượng ảnh chụp.

 

Có thể là hình ảnh về điện thoại

Hiệu năng của máy vượt trội nhờ vào con chip  Apple A11, ngoài ra nhờ con chip này tối ưu cho 3D và thực tế ảo tăng cường AR, một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trên smartphone, đây có lẽ là điểm tạo nên sự thú vị, ấn tượng cho người dùng.

iPhone 8 Plus hiện tại có 4 màu là đen, trắng, đỏ, vàng gold và có 2 phiên bản dung lượng là 64GB, 256GB

iPhone X giá chỉ từ 7,79 triệu đồng

Đầu tiên chính là iPhone X - mẫu máy đánh dấu chặng đường 10 năm thống trị thị trường di động thế giới của Apple. Hiện tại mẫu máy này có 2 phiên bản dung lượng cho người dùng lựa chọn là 64GB và 256GB, iPhone X có 2 màu là đen và trắng.

 

Có thể là ảnh chụp cận cảnh một hoặc nhiều người

 

iPhone X là mẫu máy đánh dấu một sự lột xác mạnh mẽ về mặt thiết kế trên các thiết bị di động Apple. Kể từ iPhone X, người dùng hễ nhìn thấy một sản phẩm với viền thép sáng loáng và phần màn hình có phần khuyết hình "tai thỏ" thì chắc chắn đó là iPhone.

 

iPhone X 64GB giá bao nhiêu? Phù hợp với người dùng nào?

 

Bên cạnh đó, iPhone X cũng là sản phẩm đầu tiên sử dụng màn hình OLED. Đây vừa là một ưu điểm và nhược điểm của mẫu máy này tại thời điểm năm 2017. Ưu điểm là với tấm nền màn hình OLED mới, hình ảnh hiển thị trên iPhone sẽ có chi tiết và độ nổi khối tốt hơn rất nhiều nếu so với công nghệ IPS LCD trước đó.

iPhone XS giá chỉ từ 8,89 triệu đồng

Nếu bạn không ngại sử dụng một chiếc máy có màn hình hơi bé một chút thì iPhone XS nhất định là một lựa chọn hoàn hảo. Nó có gì?

 

Có thể là hình ảnh về điện thoại

 

Đầu tiên là màn hình OLED cực chất lượng, màu đen hiển thị sâu, chi tiết và độ nổi khối cũng thuộc vào hàng top trên thị trường. Kế đến là thiết kế cao cấp. iPhone XS là mẫu máy thứ 2 đi theo ngôn ngữ thiết kế mới của Apple với phần khung thép không gỉ cao cấp và 2 mặt kính cường lực sang trọng. Không cần nói quá nhiều, cầm ra là biết ngay hàng "Táo Mỹ". Tuy đã ra mắt một thời gian, nhưng kể cả iFan lẫn những người dùng phổ thông đều khó có thể tìm được ra điểm để chê bai thiết kế này.

 

iPhone Xs Max 64GB

 

Xét về hiệu năng thì khỏi phải bàn, sở hữu chung gần như tất cả những trang bị với XR, iPhone XS còn có thêm một camera tele có khả năng zoom quang 2x, vừa có thể chụp những vật thể ở xa, vừa hỗ trợ xóa phông để chụp chân dung vô cùng hiệu quả. Đây là điểm mạnh nổi bật của XS khi so sánh với màn hình kích thước lớn của XR, bạn có sẵn sàng đánh đổi?

Hiện tại XS có 2 phiên bản bộ nhớ là 64GB, 256GB và 512GB, bao gồm 3 màu sắc là trắng, vàng gold, đen.

Trên đây là top 3 mẫu iPhone có mức giá dưới 9 triệu đồng đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ chọn mua mẫu máy nào? Cho chúng mình biết ngay bên dưới luôn nhé!

Facebook Youtube Top