hello
Giỏ hàng

Tin sốc: iPhone 12 có giá bán thấp hơn 649 USD

Một báo cáo dẫn lời nhà phân tích Daniel Ives từ Wedbush cho thấy dòng iPhone 12 sẽ có đến 5 phiên bản chứ không phải 4 như các tin đồn trước đây.

Cho đến thời điểm này, hầu hết các báo cáo cho biết iPhone 12 sẽ có 4 phiên bản, gồm một bản 5,4 inch giá rẻ, hai bản 6,1 inch và một bản 6,7 inch cao cấp nhất. Mẫu 5,4 inch tiêu chuẩn có giá 649 USD khiến nó hấp dẫn hơn cả so với iPhone 11 năm ngoái vốn có giá khởi điểm 699 USD. Theo tin đồn, iPhone 12 tiêu chuẩn sẽ có chip A14 Bionic bên trong, hỗ trợ 5G và đi kèm màn hình OLED.


Sốc: iPhone 12 có giá bán thấp hơn 649 USD - 1


Mặc dù đó là mức giá khá hấp dẫn cho một điện thoại có nhiều nâng cấp đáng kể nhưng nó vẫn được xem là đắt đỏ với nhiều người. Cụ thể hơn, người dân ở những quốc gia mà mạng 5G chưa phủ sóng nhưng có thể không muốn chi tiền cho mạng không dây thế hệ tiếp theo. Vì vậy, Apple dường như đang chuẩn bị cho một mẫu iPhone 12 thứ năm trong kế hoạch của mình.

Theo Ives, mẫu thứ năm này sẽ chỉ cung cấp kết nối 4G. Nó sẽ cho phép Apple nhắm mục tiêu đối tượng chưa muốn có điện thoại 5G. Và nếu đó là sự thật, phiên bản 4G cuối cùng sẽ là mẫu iPhone 12 tiêu chuẩn nhất khiến giá bán khởi điểm có thể thấp hơn nữa so với mức 649 USD.


Sốc: iPhone 12 có giá bán thấp hơn 649 USD - 2


Về mặt lý thuyết, chỉ việc không bao gồm 5G thôi cũng đủ để làm cho giá iPhone 12 4G phải thấp hơn so với bản 5G. Mặt khác, nếu Apple cắt giảm giá, nó sẽ được đưa vào danh mục của iPhone SE. Dựa trên lưu ý này, cũng có thể mẫu 4G mới này thực sự là chiếc iPhone SE Plus đã được đồn đại trước đó.

Tất nhiên, tại thời điểm này, đây chỉ là những suy đoán và cho đến khi có nhiều thông tin được tiết lộ, thật khó để nói nhiều về mẫu 4G được đồn đại này.

Facebook Youtube Top