hello
Giỏ hàng

Thêm 2 Năm Cuộc Đời Nếu Bạn Sử Dụng Apple Watch

Vừa qua một nghiên cứu của một công ty bảo hiểm sức khỏe tại Anh đã chỉ ra rằng, những ai đang sử dụng Apple Watch có thể sống thọ thêm 2 năm cuộc đời

Vừa qua một nghiên cứu của một công ty bảo hiểm sức khỏe tại Anh đã chỉ ra rằng, những ai đang sử dụng Apple Watch có thể sống thọ thêm 2 năm cuộc đời. Thoạt đầu nghe rất hảo huyền, khó tin nhưng với những số liệu xác đáng đã cho thấy việc này là hoàn toàn hợp lý.

Cụ thể, trong cuộc nghiên cứu tiến hành trên 400.000 người, thì những ai đang dùng các thiết bị đeo tay để theo dõi sức khỏe của mình và đặc biệt là có tham gia các gói thưởng theo thành tích tập thể dục sẽ có mức độ hoạt động cao hơn 1/3 so với những người còn lại. Với kết quả này sẽ tương đương với việc con người sẽ được 2 năm tuổi thọ. Đây là một trong những thành quả nghiên cứu khá lớn của công ty bảo hiểm Vitality.

Apple Watch giúp bạn có có chế độ luyện tập tốt hơn

Những người đang xài Apple Watch đặt ra các yêu cầu cho bản thân bằng cách tham gia các gói thưởng theo thành tích và nếu mức độ hoạt động hàng tháng của bạn không đạt được yêu cầu đặt ra thì bạn sẽ bị mất 12,5 bảng ( tương đương 370.00 đồng ) còn nếu bạn hoàn thành tốt thì bạn những không mất tiền mà sức khỏe của bạn sẽ ngày càng tốt lên.  

Khi bạn hoàn thành các yêu cầu đặt ra, hằng tháng bạn sẽ có tổng 4,8 ngày hoạt động cao hơn so với 3,5 ngày đối với những ai không sử dụng thiết bị nào.

ứng dụng luyện tập và theo dõi sức khỏe của Apple Watch

Nghiên cứu này được tiến hành sau khi Bộ trưởng Y tế Anh ông Matt Hancock thúc giục Cơ quan Y tế Quốc gia (NHS) phải mở đầu đóng vai trò tiên phong trong cuộc cách mạng số trong việc chăm sóc sức khỏe, dưới sự ủy thác của công ty bảo hiểm y tế Vitality nghiên cứu này đã cho ra kết quả hết sức tốt đẹp.

Vào hôm thứ tư buổi công bố báo cáo kết quả nghiên cứu, ông Matt Hancock nói rằng mấu chốt của vấn đề giúp mọi người cải thiện sức khỏe hiện nay là smartphone và wearable

"Chúng ta phải là đầu tàu tiên phong trong ứng dụng các công nghệ mới nổi như thuốc kỹ thuật số, bởi tiềm năng của chúng rất lớn",

Đồng thời ổng cũng hứa hẹn cải thiện quy trình kiểm tra sức khỏe của NHS, để có thể nhận diện, kịp thời phát hiện và tiến hành điều trị các bệnh mất trí, đột quỵ và các bệnh về tim khác.

Giám đốc khác của một tổ chức phi lợi nhuận Ukactive ông Steven Ward, nói rằng "Nghiên cứu chưa từng có này chứng minh rằng việc truyền cảm hứng cho các hoạt động thể chất trên quy mô toàn cầu không chỉ là hành động khả thi mà còn có thể đạt được."

Nói là làm ông Simon Stevens, Giám đốc điều hành NHS củng ra chỉ thị sẽ khuyến khích và trao phần thưởng về mặt tài chính cho những nhân viên nào chứng minh được thành tích tập tành, rèn luyện sức khỏe của mình đạt chỉ tiêu đề ra. Bản thân ông cũng chính là tấm gương học hỏi khi ông đã giảm được 3kg nhờ vào kế hoạch trên chiếc Apple Watch.

 

Apple Watch cùng theo dõi tình hình và báo cáo sức khỏe sau tập luyện

Rõ ràng trong xã hội ngày nay dưới áp lực của đồng tiền mọi người ai cũng lao đầu vào công việc để hy vọng có một cuộc sống ổn định hơn và vô tình bỏ quên việc chăm sóc và theo dõi sức khỏe bản thân mình. Vì vậy với thiết bị Apple Watch bạn sẽ dễ dàng theo dõi tình hình sức khỏe, nhịp tim… cũng như là tình hình tập luyện và nhắc nhở bạn khi cơ thể bạn có dấu hiệu không tốt.

Với những lợi ích vô cùng to lớn mà Apple Watch mang lại bạn đã sẵn sàng tậu ngay một em về tay mình chưa nào. Nếu đã sẵn sàng hãy đến ngay các hệ thống cửa hàng uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh kinh doanh các sản phẩm của Apple như là sangmobile chẳng hạn để có cho mình một sản phẩm tốt nhé.

Mọi người đã sẵn sàng rồi, còn bạn thì sao, bạn đã sẵn sàng cho việc chăm sóc sức khỏe mình chưa hay là bạn còn thắc mắc gì khác nữa? Hãy comment bên dưới để nói lên quan điểm cho mọi người cùng biết và giải đáp nhé.

Facebook Youtube Top