hello
Giỏ hàng

Tầm 20 triệu nên mua iPhone gì bây giờ ?

Cuối năm cũng là thời điểm thị trường smartphone trở lên sôi động. Mọi người đều muốn sắm cho bản thân một chiếc điện thoại “xịn sò” để chơi Tết. Đặc biệt là khi Apple giới thiệu tới người dùng 4 mẫu iPhone 12 series mới tạo nên cơn sốt những tháng vừa qua. Ngoài iPhone 12 series bên cạnh đó cũng còn một số dòng iPhone cao cấp khác trong cùng tầm giá 20 triệu đáng để các bạn tham khảo đấy!


1. IPHONE 12


Apple iPhone 12 Mini 64GB chính hãng (VN/A) – Sangmobile


Đầu tiên phải kể đến iPhone 12. Đây là mẫu điện thoại được đánh giá là sản phẩm đáng mua nhất trong 4 mẫu iPhone 2020. Về cấu hình, iPhone 12 không thua kém gì nhiều so với iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max trong khi giá bán lại rẻ hơn.

iPhone 12 sở hữu màn hình 6.1 inch với tấm nền OLED, độ phân giải màn hình đạt 2.532 x 1.170 pixel. Nhờ đó mà khả năng hiển thị trên màn hình iPhone 12 sáng và rõ nét hơn.


Trải nghiệm iPhone 12 thực tế tại Sangmobile | Chiến Game quá đỉnh !


iPhone 12 được trang bị con chip Apple A14 Bionic. Nhờ đó là máy chạy nhanh hơn 40% so với chip 7nm thế hệ trước. Con chip này có khả năng thực hiện 11.000 tỷ phép tính mỗi giây. iPhone 12 được xem là mẫu smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện tại.

iPhone 12 (fullbox chính hãng VN/A) đang có giá từ 21.690 triệu

2. IPHONE 11 PRO MAX


iPhone 11 Pro có 4 phiên bản màu sắc, nên lựa chọn màu nào? - Fptshop.com.vn


Dù iphone 12 vừa mới ra mắt gần đây, nhưng iPhone 11 Pro Max vẫn đang được cái iFan săn đón nhiệt tình và lựa chọn sử dụng thay vì mua iPhone 12 series. Tất cả đều được lý giải bởi nhiều tính năng nổi bật của con 11 Pro Max.

Điều đầu tiên chính là sự thay đổi từ cụm camera kép ở iphone 10 sang cụm ba camera ấn tượng ở con iphone 11 Pro Max. Cả ba camera đều có độ phân giải 12MP, gồm có:

  • Camera góc thường 12MP, f1.8
  • Camera góc rộng 12MP, f2.4
  • Và camera tele 12 MP, f2.0

Khả năng chụp ảnh về đem cũng được cải tiến triệt để từ camera chính là camera selfie. Công nghệ quay video độ phân giải 4K là điều mà những chiếc iphone trước đây không thể làm được.


iPhone 11 Pro Max Space Gray Quốc tế - SIM FREE Brandnew 100% - JA Mobile -  Cửu hàng điện thoại uy tín tại Akihabara và Nagoya


Máy cũng được nâng cấp lên con chip A13 Bionic – 4GB Ram nên máy có thể chiến mọi loại game. Dù là game có cấu hình cao nhất. Màn hình lớn với kích thước lên tới 6.5 inch thoải mái sử dụng cùng tấm nền OLED cho độ phân giải Full HD+, chắc chắn sẽ mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc sinh động hơn, cùng Face ID được cải thiện để có thể nhận dạng ở nhiều góc khác nhau mang lại trải nghiệm mở khóa tốt hơn. Về dung lượng pin, sẽ không làm các bạn phải lo lắng đâu, gần 4000 mAh sẽ phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cả ngày thay vì chỉ 3687 mAh trên iPhone 12 pro max mà thôi. 

iPhone 11 Pro Max (Quốc tế - Like new) đang có giá từ 20.690 triệu

3. IPHONE 11


iPhone 11 có mấy màu? iPhone 11 màu nào là đẹp nhất?


iPhone 11 phiên bản nâng cấp của iPhone Xr ra mắt cách đây 2 năm và gặt hái được những thành công nhất định cho Apple.

Phone 11 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ khi được Apple trang bị con chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ nhất của Apple thời điểm hiện tại. Ngoài ra, iPhone 11 có cụm camera đa năng, loa lớn cùng tính năng Face ID nhanh, độ chính xác cao và đặc biệt hơn, iPhone 11 chính là một trong những smartphone sử dụng hệ điều hành iOS có thời gian hỗ trợ khá lâu.


Bộ 3 iPhone 11 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam dù chưa mở bán


Về thiết kế màn hình, iPhone 11 được trang bị màn hình hiển thị LCD Liquid Retina kích thước 6,1 inch không thực sự ấn tượng như màn hình OLED trên các smartphone Android như Galaxy S20 về màu sắc, độ tương phản và độ phân giải màn hình.

Về hệ thống camera, iPhone 11 được trang bị camera kép 12MP phía sau có khả năng chụp ảnh chi tiết rõ, cho màu sắc chân thực và độ chống rung ổn. Camera góc rộng giúp bạn có những bức ảnh tuyệt vời hơn.

Về viên pin dung lượng 3110mAh trâu hơn viên pin iPhone Xr là 2.942 mAh cho thời gian trải nghiệm lâu hơn.

iPhone 11 (Quốc tế - Like new) đang có giá từ 13.890 triệu

4. IPHONE XS MAX


iPhone XS Max có 3 màu, bạn nên chọn màu nào ??? – Minh Hoàng Mobile


Được cho là chiếc iPhone tốt nhất của Apple ở thời điểm hiện tại, iPhone XS Max hiện là chiếc điện thoại lớn nhất của Apple với màn hình sử dụng công nghệ OLED 6,5 inch. Với màn hình rộng trên Xs Max bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim chất lượng cao được trở nên trọn vẹn. 

Công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED trên iPhone Xs Max đem lại dải màu sắc cực kỳ sống động và sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, Apple còn tích hợp thêm công nghệ HDR10 giúp chất lượng hình ảnh được nâng cao và mượt mà hơn đáng kể. 


Chỉ hơn 13 triệu đồng, liệu iPhone XS Max quốc tế có đáng để lựa chọn –  Sangmobile


Chiếc điện thoại cũ iPhone XS Max dành cho những người muốn có chiếc máy với thông số kỹ thuật tốt, về thiết kế lại tương tự như iPhone X. Và thậm chí ngay cả khi lúc iPhone 11 được ra mắt thì XS Max vẫn là “vua” của Apple. Còn về sức mạnh, Apple A12 Bionic Chip đã khiến cho chiếc iPhone này có khả năng tiết kiệm được năng lượng và mạnh mẽ hơn so với những smartphone Android hiện tại. 

Với viên pin khổng lồ là 3174 mAh, dù không cao như các máy Android nhưng thời lượng pin khá tốt có thể đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng nếu dùng nhiều.

iPhone XS Max (Quốc tế - Like new) đang có giá từ 13.290 triệu


Hiện tại Sang Mobile đang có chương trình giảm giá các dòng iphone trong dịp Tết nguyên đán 2021 sắp đến. Nếu bạn đang quan tâm đến 1 trong 4 dòng iPhone trên thì hãy nhanh tay đến Sang Mobile để rinh "em ý" về ngay với mức giá không thể nào rẻ hơn tại Sang Mobile nhé!

Facebook Youtube Top