hello
Giỏ hàng

Tại sao iPhone 11 Pro max bản thương mại đầu tiên đã về tới SangMobile trước ngày Apple mở bán

Phải tới ngày 20/09 thì iPhone 11 mới được mở bán trên toàn cầu. Tuy nhiên, rất bất ngờ khi một chiếc iPhone 11 Pro Max mới nguyên hộp đã có hàng tại SangMobile.com.

Về phần bên ngoài hộp có thì cũng tương đối giống phiên bản tiền nhiệm về kích thước, nhưng hộp của iPhone 11 Pro Max sẽ là màu đen so với màu trắng truyền thống của iPhone XS Max và những dòng iPhone đời trước.

Hình ảnh chiếc iPhone 11 Pro Max được in nổi lên phần hộp rất đẳng cấp và tạo cảm giác sờ rất đã tay khi cầm chiếc hộp trên tay.

iPhone 11 Pro Max sẽ đi kèm với các phụ kiện mới như sạc nhanh 18W, cáp kết nối USB C sang Lightning còn tai nghe vẫn như thế hệ trước.

Hộp của iPhone Pro Max có màu đen thay vì màu trắng như trước đây


  • Chiếc iPhone 11 Pro Maxcó hàng tại SangMobile.com là bản 256GB. Đây là phiên bản gần như cao cấp nhất của dòng sản phẩm iPhone năm 2019. 
  • Theo tiết lộ của anh Sang, chủ hệ thống SangMobile thì chiếc iPhone 11 Pro Max này là bản thương mại chứ không phải những bản demo xuất hiện trước đó. Để sở hữu chiếc điện thoại này sớm anh phải bỏ ra một số tiền khá lớn. Và bán với giá 68 triệu đồng là giá bán mà bên cửa hàng đã hỗ trợ cho khách hàng hơn 30% giá máy. Điều thu lại được là hệ thống có sản phẩm sớm nhất để trải nghiệm cho khách hàng của mình.

Máy được tặng kèm củ sạc nhanh 18W cáp sạc nhanh C to Lightning 


  • Trên iPhone 11 Pro Max, Apple mang đến những điều tuyệt vời hơn nữa với con chip Apple A13 Bionic, mức RAM dù Apple chưa tiết lộ nhưng chắc chắn ít nhất nó cũng ngang bằng với dung lượng trên iPhone Xs Max là 4GB RAM. Apple A13 Bionic cũng được sản xuất dựa trên kiến trúc 64 bit Fusion với cụm CPU được thiết kế với 2 nhân hiệu năng cao với tốc độ cao hơn 20%, tiết kiệm diện 40% so với Apple A12 Bionic. Thêm vào đó là 4 nhân hiệu suất cao với tốc độ cũng nhanh hơn 20%, tiết kiệm điện hơn 25%.  Chỉ vậy thôi đã chứng tỏ rằng iPhone 11 Pro Max vượt trội hơn so với iPhone Xs Max đến nhường nào.


Cụm 3 camera trên iPhone 11 Pro Max được xếp trong hình vuông


  • Camera là một trong những thay đổi lớn nhất và đáng chú ý với iPhone 11 Pro Max. Trong khi iPhone XS Max đi kèm với cụm camera kép phía sau bao gồm hai cảm biến 12MP. Cảm biến chính là cảm biến tiêu chuẩn với f/1.8 và một ống kính tele có khả năng zoom quang 2x. Cả hai cảm biến đều có khả năng chống rung quang học giúp ổn định hình ảnh khi chụp hay quay video. Ngoài ra, iPhone XS Max cũng hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 60fps. Đối với camera selfie, iPhone XS Max có cảm biến 7MP được tích hợp nên trong notch.


Ở thị trường hiện nay nhiều đơn vị đã hét giá chiếc iPhone 11 Pro Max đầu tiên về Việt Nam với mức giá lên đến 99 triệu đến 120 triệu gây lãng phí và rất tốn cho khách hàng. Nhưng tại Sangmobile vẫn trợ giá cho khách hàng để sở hữu sớm nhất với giá chỉ 68 triệu đồng.

Tuy nhiên, Sangmobile cũng khuyên khách hàng nếu chưa cần thiết lắm thì hãy đợi giá bình ổn từ ngày 27/9 để mua với giá trị thấp hơn khá nhiều.


Video review iPhone 11 Pro Max bản thương mại đầu tiên về TP.HCM tại SangMobile.com

Facebook Youtube Top