hello
Giỏ hàng

Sức mạnh chip iPhone 13 khiến các đối thủ phải xanh mặt

Ứng dụng Geekbench đã cung cấp bải kiểm tra đầu tiên dành cho chip A15 mà Apple dự kiến trang bị cho iPhone sắp tới.

Theo kết quả, điểm tối đa của Apple A15 ở chế độ đơn luồng là 1.724 điểm và khi sử dụng tất cả các lõi, chip này ghi được 4.320 điểm. Được biết, điểm số tối đa của Apple A14 Bionic trên Geekbench lần lượt là 1.606 điểm và 4.305 điểm. Điều này có nghĩa hiệu năng đơn nhân của A15 đã tăng 7%, trong khi ở chế độ đa luồng thì hiệu năng của chip này ngang ngửa với chip A14.


Sức mạnh chip iPhone 13 khiến iFan đứng ngồi không yên - 1

Vì đây là nguyên mẫu đầu tiên, chúng ta có thể mong đợi kết quả của A15 sẽ cải thiện rõ rệt vào thời điểm phát hành. Nguồn tin cho biết thêm, ngoài kết quả kém, nguyên mẫu dựa trên A15 vẫn đang gặp vấn đề về điều chỉnh và cần phải được xử lý khi phát hành. A15 Bionic được sản xuất trên quy trình công nghệ 5nm của TSMC hứa hẹn sử dụng ít điện năng hơn 15% và hiệu quả hơn A14.

Gần đây, các nguồn tin từ Trung Quốc đã công bố hình ảnh đầu tiên về iPhone 13 Pro mới cho thấy sự thay đổi lớn về thiết kế và cấu tạo đối với thiết bị hàng đầu sắp ra mắt của Apple. iPhone 13 Pro sẽ kế thừa thiết kế của iPhone 12 nói chung, cung cấp một khung phẳng xung quanh chu vi của thân máy, cũng như một khối vuông của camera chính. Trong trường hợp này, tất cả các mô-đun máy ảnh sẽ được bao phủ bởi một lớp kính bảo vệ thông thường.


Sức mạnh chip iPhone 13 khiến iFan đứng ngồi không yên - 3


Theo các nguồn tin, iPhone 13 sẽ mất cổng sạc truyền thống, kéo theo ở phía dưới chỉ còn lại các lỗ cho micrô và loa. Apple dự kiến ​​sẽ loại bỏ hoàn toàn tính năng sạc có dây để chuyển sang sử dụng MagSafe trên mẫu smartphone này, dẫn đến thiết bị có khả năng chống bụi và ẩm tốt hơn.

Màn hình của iPhone 13 Pro sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz và người dùng sẽ nhận được cảm biến vân tay nằm dưới bề mặt hiển thị. Phần notch nổi tiếng nơi đặt tai nghe và camera trước sẽ bị giảm bớt về kích thước. Chúng dự kiến sẽ chính thức trình làng vào tháng 9 năm nay.

Facebook Youtube Top