hello
Giỏ hàng

So kè iPhone 12 Pro Max và 11 Pro Max: Tất cả đều tốt, ngoại trừ điều gì?

Một chuyên gia rò rỉ tuyên bố có thông số kỹ thuật của iPhone 12 Pro Max và so sánh chúng với iPhone 11 Pro Max.

Thông số kỹ thuật được tuyên bố cho iPhone 12 Pro Max đã bị rò rỉ trên Twitter bởi @LeaksApplePro, tiết lộ những nâng cấp lớn mà điện thoại sẽ có so với iPhone 11 Pro Max. Dĩ nhiên, đây chỉ là thông tin tham khảo vì mọi thứ đều ở dạng “rò rỉ dựa trên nguồn tin đáng tin cậy”. Dù thế nào, thông tin về iPhone 12 Pro Max có được vén màn ở vài điều mà chúng ta mong đợi.


So kè iPhone 12 Pro Max và 11 Pro Max: Tất cả đều tốt, ngoại trừ điều gì? - 1


Các thông tin không gây ngạc nhiên cho những người theo dõi tin đồn về iPhone 12 đã lan truyền trong 8 tháng qua bao gồm chip A14 Bionic mới với Neural Engine thế hệ thứ tư, vì iPhone 12 Pro Max luôn được nâng cấp so với A13 Bionic trong phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, sự hiện diện của khả năng chống nước và bụi IP68 là vô cùng xứng đáng.

Một loạt thông số kỹ thuật bị rò rỉ khác có trên iPhone 12 Pro Max có thể kể đến như màn hình OLED True Tone 6,7 inch với HDR và ​​độ phân giải 2788 x 284 pixel. Thật kỳ lạ là không có đề cập đến tốc độ làm mới 120 Hz - chi tiết đang rất được mong đợi sẽ có trên iPhone 12 Pro.


So kè iPhone 12 Pro Max và 11 Pro Max: Tất cả đều tốt, ngoại trừ điều gì? - 2


Mọi thứ trở nên thú vị hơn một chút khi nói đến thông số máy ảnh. Thông tin từ @LeaksApplePro cho biết iPhone 12 Pro Max dự kiến đi kèm cụm ba camera phía sau, với độ phân giải 16 MP cho góc rộng, siêu rộng và tele. Và những máy ảnh đó sẽ được hỗ trợ bởi cảm biến LiDAR - một thứ được cho là tính năng chỉ có ở các mẫu iPhone 11 Pro.

Được biết, rò rỉ từ Jon Prosser mới đây cung cấp về iPhone 12 cho thấy cảm biến LiDAR dự kiến ​​sẽ giúp lấy nét tự động và phát hiện chủ thể trong quay video, cũng như khi sử dụng máy ảnh của điện thoại ở Night Mode. Ngoài ra, cảm biến LiDAR sẽ mang lại hiệu suất tốt hơn trong các ứng dụng AR trên iPhone.

Hệ thống máy ảnh sẽ có cùng phạm vi khẩu độ với máy ảnh trong iPhone 11 Pro Max, nhưng chúng cũng đi kèm “Advanced Night mode” và cho phép quay video 4K ở tốc độ lên đến 120 fps. Quay video chuyển động chậm sẽ ở tốc độ 120 fps hoặc 240 fps ở 4K - điều mà iPhone 11 Pro Max chỉ có thể làm ở chất lượng 1080p.


So kè iPhone 12 Pro Max và 11 Pro Max: Tất cả đều tốt, ngoại trừ điều gì? - 3


Rất nhiều thông tin này đều đã được xác nhận bởi Jon Prosser, người có bề dày thành tích về độ chính xác. Tuy nhiên, khi đề cập đến các tính năng “Smart HDR thế hệ tiếp theo” và “một bộ hiệu ứng mới cho chế độ Portrait Lighting” của @LeaksApplePro, Prosser đã trả lời một câu cộc lốc rằng: “Vâng. Không”.

Khi mà dòng iPhone 12 được tiết lộ vào tháng 9 hoặc đầu tháng 10, không còn nhiều thời gian để tìm hiểu được rò rỉ nào là chính xác. Xét cho cùng, nếu @LeaksApplePro cung cấp rò rỉ đúng, tất cả khả năng trên iPhone 12 Pro Max đều tốt hơn tiền nhiệm trực tiếp của nó, ngoại trừ hai thứ không có thay đổi như xác nhận từ Prosser.

Facebook Youtube Top