hello
Giỏ hàng

Sau Samsung đến lượt Xiaomi bị "nghiệp quật", trước thì cà khịa Apple, giờ lại "quay xe" bắt chước bỏ luôn cục sạc?

Cái tên quyết định “quay đầu là bờ” lần này là một hãng sản xuất khá quen thuộc đến từ Trung Quốc, chính là Xiaomi.


Sau nhiều bài đăng cà khịa "cháy máy" Apple trên Facebook. Các hãng sản xuất Android đã nghĩ lại và muốn chung tay với "Táo Mỹ" trong công cuộc bảo vệ môi trường.

Trong trung tuần tháng 12/2020, Samsung đã âm thầm gỡ hình ảnh tuyên bố sẽ luôn tặng củ sạc trong hộp mỗi chiếc smartphone Galaxy, bất kể model nào, bên cạnh đó còn ba hoa thêm về camera xịn sò và màn hình 120Hz, nhưng tất cả những câu từ đó giờ đều đã là quá khứ. Động thái gỡ bỏ bài đăng đó được cho là hành động xác nhận cho việc bộ ba Galaxy S21 chuẩn bị ra mắt trong đầu năm 2021 sẽ không bao gồm củ sạc, giống hệt như cách Apple đã làm với iPhone 12.


Sau Samsung đến lượt Xiaomi bị nghiệp quật, trước thì cà khịa Apple, giờ lại quay xe bắt chước bỏ luôn cục sạc? - Ảnh 1.


Sau Samsung đến lượt Xiaomi bị nghiệp quật, trước thì cà khịa Apple, giờ lại quay xe bắt chước bỏ luôn cục sạc? - Ảnh 2.

Tiếp tục đi vào vết xe đổ của hãng sản xuất Hàn Quốc chính là Xiaomi khi mà mới đây, CEO của hãng này, ông Lei Jun đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng, với mục đích tương tự như Apple, là "bảo vệ môi trường" hãng này sẽ tiến hành loại bỏ củ sạc khỏi hộp của những chiếc điện thoại Xiaomi, bắt đầu với mẫu flagship Mi 11 ra mắt trong ngày 28/11 tới đây.


Sau Samsung đến lượt Xiaomi bị nghiệp quật, trước thì cà khịa Apple, giờ lại quay xe bắt chước bỏ luôn cục sạc? - Ảnh 5.


Cư dân mạng Việt Nam lại có một phen hả hê:

"Táo nó nhảy sao thì làm theo y vậy thôi, không phải nghĩ"

"Học theo cái tốt đẹp thì không học, haizz"

"Apple lại đỉnh của chóp"

"Cà khịa cho cố rồi y chang như nhau"

Một số khác lại lạc quan:

"Team không quan tâm giơ tay, tại nhà nhiều sạc quá rồi".


Ảnh: Facebook

Facebook Youtube Top