hello
Giỏ hàng

Samsung tung video thử nghiệm gập màn hình Galaxy Fold 200.000 lần mà vẫn hoạt động hoàn hảo

Theo Samsung, bạn có thể gập Galaxy Fold 100 lần/ngày trong 5 năm mà không sợ hư hỏng.

Với giá bán khoảng 2000 USD, khách hàng chắc chắn muốn sở hữu một chiếc Galaxy Fold với độ bền tốt nhất. Cơ chế gập của chiếc smartphone này khiến nhiều người lo ngại về độ bền của nó, đặc biệt là khi thao tác này được lặp đi lặp lại nhiều lần trong quá trình sử dụng.

Thử nghiệm gập màn hình Galaxy Fold của Samsung


Galaxy Fold có màn hình gập với bản lề độc quyền. Samsung tuyên bố rằng Galaxy Fold vẫn hoạt động hoàn hảo sau khoảng 200.000 lần gập, tương đương với việc bạn mở/gập điện thoại 100 lần/ngày trong liên tục 5 năm – có lẽ không có nhiều người dùng hiện tại giữ điện thoại của họ lâu đến vậy. Để chứng minh cho tuyên bố của mình, Samsung vừa phát hành một đoạn video cho thấy cách họ thử nghiệm độ bền của Galaxy Fold khi bị gập liên tục nhiều lần.

Đoạn Gif có thời lượng khá ngắn cho thấy hàng loạt chiếc Galaxy Fold với màn hình đang hoạt động được đặt trên hệ thống thử nghiệm. Các hệ thống này có nhiệm vụ thực hiện liên tục hành động mở và gập màn hình của những chiếc Galaxy Fold. Đây gần như là cách tốt nhất để ước tính chính xác thời gian thiết bị có thể hoạt động hoàn hảo (trước khi nó có thể xảy ra các sự cố).

Phải mất khoảng một tuần để máy thử nghiệm hoàn thành 200.000 lần gập màn hình và Samsung tự hào về con số này vì nó cho thấy độ bền ấn tượng của Galaxy Fold. Trước đó, Huawei cũng tiết lộ thử nghiệm tương tự với chiếc smartphone màn hình gập của mình như số lần gập lại chỉ là 100.000.

Rõ ràng đây là cách Samsung tiết lộ thông tin về Galaxy Fold trước khi phát hành chính thức thiết bị này ra thị trường. Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samnsung sẽ lên kệ tại thị trường Mỹ vào ngày 26 tháng 4 tới, đơn đặt hàng trước tại châu Âu cũng diễn ra cùng ngày. Sau đó, thiết bị sẽ có mặt tại 15 quốc gia vào ngày 3 tháng 5.

Tham khảo: Sammobile

Facebook Youtube Top