hello
Giỏ hàng

Samsung Galaxy Note 8 bị gặp nhiều trường hợp bị tróc sơn do NSX và cách hạn chế tạm thời hiện nay

Samsung Galaxy Note 8 là một chiếc Smartphone cao cấp và mạnh mẽ với thiết kế đẹp và sang trọng bởi sự kết hợp giữa mặt lưng bằng kính với bộ khung viền nhôm nguyên khối. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn trải nghiệm thì một số người dùng chia sẻ: lớp sơn trên viền máy rất dễ bong tróc. Vậy chúng ta nên làm gì khi điện thoại Samsung Galaxy Note 8 bị tróc sơn?

Samsung Galaxy Note 8 bị tróc sơn (hình ảnh do người dùng cung cấp)

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng Samsung Galaxy Note 8 bị tróc sơn

Samsung Galaxy Note 8 bị tróc sơn (hình ảnh do người dùng cung cấp)

Note 8 bị tróc sơn đã xảy ra ở rất nhiều quốc giá chứ không chỉ riêng Việt Nam. Hiện tại chưa tìm được nguyên nhân chính xác về hiện tượng trên cũng như chưa có thông báo chính thức từ nhà sản xuất Samsung.  Có thông tin cho rằng Samsung đã cắt giảm chi phí trong gia công khung viền hoặc chiêu trò nhằm ép buộc người dùng mua các phụ kiện, ốp lưng chính hãng để tránh tình trạng Note 8 bị tróc sơn.

Bạn có  thể làm gì khi Note 8 bị tróc sơn

Giống như tình trạng của iPhone 6S trước kia, những vỏ zin từ nhà sản xuất đều bị tình trạng tróc sơn và sau khi thay vỏ từ một nhà cung cấp linh kiện thứ ba thì không còn tình trạng tróc sơn nữa

Hiện tại những chiếc máy đã bị tình trạng trên và những máy chưa bị thì chỉ có những cách khắc phục và phòng ngừa tạm thời như dùng ốp lưng, bao da để bảo vệ hoặc thay bộ vỏ mới. 

Facebook Youtube Top