hello
Giỏ hàng

SẮM IPHONE CHƠI TẾT, IPHONE 11 VẪN ĐÁNG MUA HƠN IPHONE 12?

iPhone 12 là một trong số bốn mẫu iPhone mà Apple vừa công bố, nhưng nếu vì một vài lý do nhất định, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua nó để chọn mua iPhone 11 dù đã qua một đời.

Để tìm hiểu lý do tại sao iPhone 11 vẫn rất đáng giá, nội dung dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất.


Tiết kiệm cho mình một số tiền

Đây là lý do thực tế nhất. iPhone 11 rẻ hơn iPhone 12 đến 5 triệu đồng, một số tiền dư có thể đủ mua ti tỉ thứ khác cho ngày Tết.


Kết quả hình ảnh cho iphone11 va 12

iPhone 12 (bên trái) và iPhone 11 (bên phải)


Tại Sang Mobile iPhone 11 like new đang có giá từ 13.690 triệu cho phiên bản 64GB và iPhone 12 like new đang có giá từ 18.590 triệu cho phiên bảng 64GB. Dòng iPhone 11 Fullbox chính hãng VN/A có giá từ 15.990 triệu và iPhone 12 Fullbox chính hãng VN/A có giá là 21.690 triệu. 

Và nếu cần thêm dung lượng lưu trữ, người dùng iPhone 11 cũng có thể tìm đến các lựa chọn nhiều hơn 64GB là 128 GB và 256 GB.

Bỏ qua kiểu thiết kế phẳng

iPhone 12 có thiết kế phẳng gợi nhớ đến những gì mà iPhone 4 đạt được vào năm 2010. Tuy nhiên Apple đã cải tiến phần nào nhờ viền mỏng và kính Ceramic Shield siêu bền. Vấn đề là đối với nhiều người, thiết kế phẳng và cạnh góc tạo ra cảm giác cầm dày hơn và thường không thoải mái khi cầm trong thời gian dài.


iPhone 12 (bên trái) và iPhone 11 (bên phải)


Trong khi đó, thiết kế bề mặt bên tròn hơn vẫn mang đến sự thoải mái tốt cho người tiêu dùng, và đó là lý do mà iPhone 11 vẫn rất đáng giá hơn.

Khả năng cập nhật

Mặc dù iPhone 11 có thể không có khả năng 5G, nhưng nó sẽ không sớm lỗi thời. Các bản cập nhật iOS hàng năm của Apple là một điều tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn nhìn vào bản cập nhật Android. Các bản cập nhật đến với tất cả các thiết bị cầm tay tương thích cùng một lúc và khả năng tương thích còn tiến xa hơn bạn tưởng.


Kết quả hình ảnh cho khả năng cập nhật ios iphone 11 và iphone 12


Bản cập nhật phần mềm lớn mới nhất của Apple, iOS 14, hỗ trợ tất cả các thiết bị cầm tay trước đây, bao gồm cả iPhone 6S năm 2015. Điều đó có nghĩa iPhone 11 còn có thể được hỗ trợ lên đến tận 5-6 năm nữa, giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

5G chưa thực sự phổ biến

Thành thật mà nói 5G rất nhanh, và đó cũng là tương lai của công nghệ. Các nhà mạng và nhà sản xuất muốn nhắc nhở chúng ta rằng 5G tuyệt vời như thế nào và sự ra mắt của iPhone 12 càng làm mọi người quan tâm về nó nhiều hơn. Nhưng đó chỉ là quan tâm khi mà sóng 5G chưa thực sự đi vào hoạt động chính thức và phủ sóng rất khiêm tốn tại dải đất hình chữ S của chúng ta.


iPhone 12 (bên trái) và iPhone 11 (bên phải)


Vì vậy, nếu đang xem xét iPhone 12 vì thực tế nó hỗ trợ 5G, hãy dừng lại nếu vị trí bạn đang sinh sống không có kết nối mạng này. Dĩ nhiên 5G là tương lai, nhưng hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa khi mạng này xuất hiện phổ biến, lúc đó bạn hãy đầu tư vào iPhone 13 (tên tạm gọi) hoặc các sản phẩm về sau sẽ tận dụng 5G tốt hơn. Có khả năng bạn sẽ không nhận được kết nối 5G tại nơi mình sinh sống trong năm nay, lúc đó sự chờ đợi có thể còn lâu hơn thế.

Do đó, hãy kiểm tra vùng phủ sóng 5G trong khu vực của bạn. Nếu nó không tồn tại và bạn có kế hoạch nâng cấp lại trong 18-24 tháng tới, bạn có thể tiết kiệm cho mình một số tiền với iPhone 11 4G.

Nhưng iPhone 12 thực sự tốt hơn iPhone 11 

Trên đây chỉ là một vài lý do khiến iPhone 11 trở thành ưu tiên trong lựa chọn, còn xét cho cùng iPhone 12 là một thiết bị tốt hơn so với iPhone 11. Apple đã thực hiện nhiều cải tiến cho sản phẩm này bao gồm camera tốt hơn, hiệu suất năng lượng và độ bền, nhiều pin hơn, hiệu suất đồ, hỗ trợ MagSafe và 5G, cũng như cải thiện chế độ quay video và ban đêm.


iPhone 12 (bên trái) và iPhone 11 (bên phải)


Trên lý thuyết, iPhone 12 có vẻ là một thiết bị hoàn hảo - nhưng liệu nó có phải là thiết bị phù hợp với bạn hay không lại là một chuyện khác? Bạn có thể thấy iPhone 11 sẽ làm tất cả những điều bạn cần từ một chiếc smartphone và trong một số trường hợp có thể cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt hơn.

Facebook Youtube Top