hello
Giỏ hàng

Review thực tế iPhone 11 Pro Max đầu tiên về hàng tại SangMobile.com

Mở hộp iPhone 11 Pro Max đầu tiên về Việt Nam tại HCM dù cả thế giới chưa mở bán

Chưa đến ngày mở bán chính thức, iPhone 11 Pro Max đã có mặt tại TP.HCM và được bán ra cho khách hàng với giá 68 triệu đồng.

Video review iPhone 11 Pro Max bản thương mại đầu tiên về TP.HCM tại SangMobile.com


Chiếc iPhone 11 Pro Max bản thương mại đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam. Chiếc điện thoại này được nhập từ thị trường Mỹ. Do hệ thống SangMobile nhập về cho khách hàng đã đặt hàng từ trước đó.


iPhone 11 Pro Max phiên bản thương mại đã được bán với giá 68 triệu đồng


Theo tiết lộ của anh Sang, chủ hệ thống SangMobile thì chiếc iPhone 11 Pro Max này là bản thương mại chứ không phải những bản demo xuất hiện trước đó. Để sở hữu chiếc điện thoại này sớm anh phải bỏ ra một số tiền khá lớn. Và bán với giá 68 triệu đồng là giá bán mà bên cửa hàng đã hỗ trợ cho khách hàng hơn 30% giá máy. Điều thu lại được là hệ thống có sản phẩm sớm nhất để trải nghiệm cho khách hàng của mình.


Nhìn bên ngoài iPhone 11 Pro Max rất giống với iPhone Xs Max


Khi Cầm lên, cảm nhận đầu tiên khi về chiếc iPhone 11 Pro Max khá giống với iPhone XS Max. Vẫn là kiểu thiết kế nguyên khối chắc chắn nhưng mặt sau nhám thay vì bóng như Xs Max. Phần khung được làm bằng thép không gỉ giúp thiết bị trở nên cứng cáp và chịu va đập tốt hơn. Mặt lưng kính trên model này được phủ mờ mang đến cảm giác cầm nắm tốt hơn, ít bám mồ hôi, dấu vân tay.


Chỉ nhìn vào cụm camera sau mới phân biệt được chiếc iPhone 11 Pro Max


Điểm khác biệt lớn nhất giữa iPhone 11 Pro Max và iPhone XS Max là hệ thống cụm 3 camera nằm trong hình vuông được sắp xếp tách rời nhau thì vì nguyên khối như iPhone Xs Max. Camera này được làm lồi lên khá nhiều, rất dễ bị trầy nên khi sử dụng phải dùng thêm ốp lưng.


Nhìn mặt trước thì thật khó phân biệt giữa iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max


Ở mặt trước, iPhone 11 Pro Max có kích thước màn hình 6,5 inch, dùng tấm nền OLED, phần khuyết tai thỏ trên đỉnh khá to. Trải nghiệm thực tế, màn hình này cho khả năng hiển thị ấn tượng, độ sáng cao, hình ảnh sắc nét, mịn màng.


iPhone 11 Pro Max thật sự là phiên bản nâng cấp của iPhone Xs Max

Các vị trí của phím nguồn, khay cắm SIM, phím tăng, giảm âm lượng đều giống như iPhone XS Max.

Hộp iPhone 11 Pro Max vẫn thiết kế cũ và in hình ảnh điện thoại và màu sắc lên trên vỏ hộp

iPhone 11 Pro Max nhập về hơn 100 triệu nhưng SangMobile trợ giá cho khách hàng đầu tiên với giá chỉ 68 triệu đồng.


Ở thị trường hiện nay nhiều đơn vị đã hét giá chiếc iPhone 11 Pro Max đầu tiên về Việt Nam với mức giá lên đến 99 triệu đến 120 triệu gây lãng phí và rất tốn cho khách hàng. Nhưng tại Sangmobile vẫn trợ giá cho khách hàng để sở hữu sớm nhất với giá chỉ 68 triệu đồng.

Tuy nhiên, Sangmobile cũng khuyên khách hàng nếu chưa cần thiết lắm thì hãy đợi giá bình ổn từ ngày 27/9 để mua với giá trị thấp hơn khá nhiều.

Facebook Youtube Top